Pháp luật

Đi xe máy mua 6 triệu, lúng túng khi gặp 141

(DNVN)- Với tâm trạng lo âu, lúng túng khi được các trinh sát đối chất, tổ công tác đã nghi vấn chiếc xe của Tân có điều bất thường, tổ công tác phát hiện chiếc xe Tân đi là chiếc xe gian.

Ngày 25-5, thông tin từ chỉ huy tổ công tác đặc biệt Y4/141 CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ ở ngã tư Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội tổ công tác đã phát hiện Đào Ngọc Tân (SN 1988, ở Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội) điều khiển xe máy Airblade BKS: 30Z2-1098 vi phạm luật giao thông nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính.

Trong quá trình tổ công tác kiểm tra hành chính, Tân không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến chiếc xe mình đang sử dụng. Với tâm trạng lo âu, lúng túng khi được các trinh sát đối chất, tổ công tác đã nghi vấn chiếc xe của Tân có điều bất thường.

Chiếc xe Tân mua với giá 6 triệu đồng.
Chiếc xe Tân mua với giá 6 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phát hiện BKS 30Z2-1098 có dấu hiệu là biển giả, không phải cơ quan chức năng cấp. Lúc này, Tân khai nhận rằng, anh ta mua chiếc xe trên với giá 6 triệu đồng của một người ở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, khi mua chiếc xe không có đăng ký.

Liên lạc về Phòng PC67 CA TP Hà Nội, xác minh số khung, số máy của xe Airblade thì kết quả người đứng tên của chiếc xe là Phạm Duy Cát (ở Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội).

Ngay sau đó, tổ công tác Y8 đã bàn giao vụ việc về công an huyện Hoài Đức để tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo