Xã hội

Đi xe máy tốc độ cao, 3 thanh niên nhập viện

(DNVN) - Một nhóm thanh niên đi xe máy với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm bất ngờ va vào nhau khiến cả 3 bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 15h ngày 6/7, trên QL47 đoạn qua địa phận xã Quảng Châu (Thị xã Sầm Sơn) khi một nhóm thanh niên lưu trông theo hướng TP.Thanh Hóa - Sầm Sơn chạy với tốc độ cao. 

Theo đó vào thời gian trên, hai chiếc xe máy nhãn hiệu Exciter mang các BKS: 36B3-285.66 và 36B3-323.97 do hai thanh niên điều khiển (trong đó có 1 xe chở 2) không đội MBH bất ngờ va vào nhau.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm với tốc độ cao đã khiến 3 thanh niên (chưa xác định được danh tính) đi trên hai chiếc xe máy nói trên văng ra, đập đầu xuống đường. Tại hiện trường, hai thanh niên bị thương nặng dẫn tới bất tỉnh còn một người khác bị thương ở vùng mặt, chân và tay.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã kịp thời đưa cả 3 thanh niên vào bệnh viện gần đó đểcấp cứu.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, tại  thời điểm xảy ra vụ việc, thấy 3 thanh niên nói trên không đội MBH đi xe sát nhau chạy với tốc độ cao.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân làn giao thông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

 

Vũ Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo