Quốc tế

Địa ngục của tội phạm ấu dâm ở Mỹ: Án tù chẳng khác nào án tử

(DNVN) - Nhà tù Mỹ được coi là “địa ngục trần gian” đối với tội phạm ấu dâm, bởi tội danh này bị giới tù nhân Mỹ khinh bỉ, căm ghét nhất. Tội phạm ấu dâm cũng là mục tiêu đầu tiên của các cuộc đánh đập, hành hạ.

Trong các nhà tù ở Mỹ, tội phạm ấu dâm là một trong những thành phần bị căm ghét và khinh bỉ nhất. Với nhiều kẻ bị kết án vì có hành vi cưỡng hiếp hay quấy rối tình dục trẻ em, bản án tù chưa phải là thứ kinh khủng nhất, bởi địa ngục thực sự đang chờ đón họ đằng sau song sắt.

Theo một bài viết được đăng tải trên ABCNews, tác giả Michael James đã kể về những cực hình cũng như cách đối xử tàn tệ mà những phạm nhân khác dành cho những kẻ lạm dụng tình dục trẻ em trong tù.

Nhiều tội phạm ấu dâm bị cô lập, hành hạ trong tù và trở nên trầm cảm. 

"Tù nhân nào dám thẳng tay trừng phạt một tù nhân bị kết tội lạm dụng tình dục sẽ được các tù nhân khác cực kì tôn trọng" - Margot Bach, phát ngôn viên Trung tâm Cải tạo California, phát biểu. Có rất nhiều quy tắc ngầm dành cho các tù nhân bị kết tội lạm dụng tình dục trong các nhà tù ở Mỹ. Mà kinh khủng nhất chính là những tù nhân này sẽ bị "phạt" bằng chính bạn tù của mình.

Để hình dung rõ hơn về “địa ngục trần gian” mà tội phạm ấu dâm sẽ phải nếm trải trong nhà tù Mỹ, một vài cựu phạm nhân nước này đã tiết lộ những điều “mắt thấy tai nghe” mà ít người có thể tưởng tượng nổi.

“Tôi đang chờ được dẫn độ sang nhà tù ở tiểu bang khác. Ở đó, tôi chứng kiến một kẻ phạm tội ấu dâm bị cả đám đông chửi rủa, bị nhục mạ ngay trong phòng giam của mình. 3 người trong số đó tiến vào phòng và bắt đầu đánh đập hắn một cách tàn ác nhất mà bạn có thể tưởng tượng.

Tôi nhớ là kẻ đó đã cố bò ra ngoài, nhưng hắn tiếp tục bị lôi vào trong và bị đánh tiếp. Cách xa 6m mà tôi vẫn nghe thấy tiếng xương vỡ. Cuối cùng, kẻ đó chết trên đường đến viện. Tất cả những người liên quan đều phải chịu trách nhiệm, gánh thêm 5 năm tù giam” – cựu tù có biệt danh “dustednuggets” kể lại.

Các tù nhân luôn tìm cách tấn công những tội phạm ấu dâm để tăng số má trong tù.

Ngoài việc thường xuyên bị đánh đập dã man, các "cực hình" phổ biến mà các phạm nhân lạm dụng tình dục trẻ em thường phải đối mặt là bị cướp thức ăn, hay bị các phạm nhân khác "phóng uế" lên người ngay trong phòng giam,...

 

Không chỉ có vậy, thông thường các tù nhân bị kết tội lạm dụng tình dục cũng sẽ nhận phải thái độ không mấy mặn mà từ quản ngục.

“FatMan832” – một phạm nhân đã ra tù khác thì cho biết: “Một hôm, tôi thấy các cai ngục bí mật truyền tay cho tất cả các “đại ca” trong tù một mảnh giấy báo nhỏ. Trên đó là ảnh chân dung của một gã có tên viết tắt là AA. Hắn bị kết tội bắt cóc và lạm dụng 2 trẻ em, sau đó nhốt 2 nạn nhân đến chết trong thùng xe.

Cai ngục chỉ khẽ gật đầu khi đưa ra tờ giấy. Đó là một cái nhìn lạnh lùng đến đáng sợ mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi không biết điều gì đang xảy ra, nhưng chắc chắn nó rất tồi tệ. Thủ lĩnh của tôi đến gần và nói với tôi một vài câu tiếng lóng. Tôi không biết gì cả, và tôi đành gật đầu đồng ý như những người khác.

Sau đó, gã tên AA kia xộ khám vào khoảng 10h đêm. Tôi nhớ đã bắt tay và nhìn thẳng vào mắt hắn ta. Ngay đêm hôm đó, tôi nghe thấy tiếng ai đó la hét thất thanh, và nhận ra AA đang bị hơn 55 tên đô con giẫm đạp túi bụi.

Thế rồi, trong khoảng 30 giây sau đó, tù nhân mặc sức tè, thậm chí đại tiện thẳng lên người hắn. Tiếng ồn, tiếng la hét, tiếng đánh đập lẫn vào nhau, trong khi kẻ đáng thương kia luôn miệng cầu xin, mồm ngập ngụa máu. Cảnh tượng hãi hùng chỉ kết thúc khi cai ngục đến, bắn súng chỉ thiên giải tán đám đông rồi cười cợt ra về.

 

Daryell Dickson Menezes Xavier là một võ sư. Người đàn ông này sống cùng vợ và con trai riêng chưa đầy 2 tuổi của cô tại Taguatinga, ngoại ô Brazil. Vào cuối tháng 3/2014, hắn đã đánh đập và hiếp dâm con trai riêng của vợ mình một cách dã man, dẫn đến cái chết của bé không lâu sau đó. 

Cựu võ sĩ này đã bị đánh đập dã man khi bị bỏ tù vì tội hiếp dâm con riêng của vợ (trái) đến chết.

Cái kết đắng cho người cha dượng vô nhân tính là hắn ta đã bị nhóm tù nhân trên liên tiếp hiếp dâm nhiều lần trong thời gian bị tạm giữ, khiến vùng hậu môn bị tổn thương nghiêm trọng. Sau khi Xavier được các nhân viên y tế khâu lại vết rách ở hậu môn, các tù nhân ở chung trại với hắn vẫn chưa nguôi cơn thịnh nộ, họ xé đứt chỉ may và tiếp tục hiếp dâm hắn ta. 

Ngoài ra, họ còn để lại trên cơ thể hung thủ máu lạnh vô số những vết thương khác. Đây cũng chính là những thủ đoạn mà hắn đã tước đi mạng sống của đứa bé vô tội.  

Nên đọc
Thu Phương (Theo The Independent)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo