Dịch vụ OneContact của MobiFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Trong hai ngày 8 và 9.10, MobiFone đã ra mắt dịch vụ tổng đài di động doanh nghiệp OneContact và tính năng Funring Me tại TPHCM và Hà Nội nhắm vào đối tượng khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ và người sử dụng cá nhân.
OneContact là một tổng đài với nền tảng di động. Các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ OneContact sẽ được khai báo một số tổng đài di động (số hotline) nhằm sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS. Mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để có thể kết nối vào hệ thống tổng đài OneContact của doanh nghiệp.
OneContact cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng như tổng đài truyền thống. Bên cạnh đó là những tính năng như: Gọi thoại hội nghị, thực hiện cùng lúc từ 1 tới 256 số di động khác nhau ở mọi lúc, mọi nơi, chuyển tiếp cuộc gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, gửi tin nhắn nhóm. Đặc biệt, với hệ thống này, doanh nghiệp có thể gọi và nhắn tin nội bộ miễn phí.
Trên thực tế sử dụng của các doanh nghiệp như Cty Thinkcorp, Cty CP Viễn thông và Giải pháp công nghệ Việt Nam cho thấy, OneContact phù hợp và tiện lợi với những doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên thường xuyên phải tác nghiệp ở bên ngoài. Đồng thời sử dụng dịch vụ OneContact doanh nghiệp không phải tốn các chi phí mua sắm và trang bị máy móc, hạ tầng như đối với tổng đài cố định, mà chỉ tốn một khoản chi phí đăng kí sử dụng dịch vụ. Các thao tác còn lại như cài đặt, sắp xếp các cuộc hội nghị di động trực tuyến.v.v...đều thực hiện trên smartphone.
Còn Funring Me là tính năng cho phép các thuê bao dịch vụ có thể nghe được những hiệu ứng âm thanh, bài hát yêu thích do chính mình chủ động chọn lựa thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài hoặc những bài hát nhạc chờ do thuê bao được gọi lựa chọn.
Theo Lao động
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cột tin quảng cáo