Pháp luật

Diễn biến mới nhất vụ bé gái 4 tuổi bị bầm tím ở lớp

Lãnh đạo huyện Hiệp Hòa khẳng định cháu Lê Thùy Dương bị các cháu học sinh cùng lớp đánh, không phải do cô giáo Hương gây ra.

Sáng nay, 7/12, UBND huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã tổ chức buổi họp báo, chính thức thông tin vụ bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím khắp thân thể tại trường mầm non Ngọc Sơn, theo Phapluatplus.

Tại buổi họp báo, ông Phạm Văn Thịnh - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ việc UBND huyện cũng đã tới thăm hỏi, động viên gia đình và đã có nhiều buổi làm việc với Ban Giám hiệu trường mầm non Ngọc Sơn cùng các bên liên quan để có thông tin chính xác nhất.

Toàn cảnh buổi họp báo sáng nay. Ảnh Phapluatplus

Theo đó, vào buổi trưa 1/12 tại khu lẻ Bình Dương, Trường Mầm non xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang xảy ra sự việc cháu Lê Thùy Dương, học sinh lớp 4 tuổi bị đánh.

“Qua kết quả xác minh của Công an xã Ngọc Sơn, Công an huyện Hiệp Hòa, đến nay có thể khẳng định cháu Lê Thùy Dương bị các cháu học sinh cùng lớp đánh, không phải do cô giáo Hương gây ra. Để xảy ra sự việc trên, trách nhiệm thuộc về các cô giáo phụ trách lớp tại khu lẻ Bình Dương, Trường mầm non xã Ngọc Sơn và Hiệu trưởng trường mầm non”, ông Phạm Văn Thịnh – Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa cho hay.

Chiếc gậy nhựa đồ chơi được cho là các bạn dùng để đánh bé Dương. Ảnh Vietnamnet

Trước những phát biểu của ông Phạm Văn Thịnh - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa, phía gia đình cháu Lê Thùy Dương cũng đóng góp ý kiến: “Nếu đúng là vết thương do các bạn đánh thì gia đình không có ý kiến gì, nhưng nếu là do cô giáo đánh, gia đình đề nghị xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, anh Lê Xuân Nhật bố cháu của bé lên tiếng.

Theo Công an huyện Hiệp Hòa, bước đầu nhận định, cháu Dương bị các bạn đánh bởi một chiếc gậy nhựa đồ chơi trẻ con trong lớp. Một đại diện của công an huyện Hiệp Hòa nhận định, dựa vào kinh nghiệm của mình, các vết thương trên người cháu Dương bị đánh từ nhiều phía, theo báo Vietnamnet.

“Chúng tôi sẽ trưng cầu giám định vết thương để đi đến kết luận cuối cùng về sự việc. Ngay sau khi có kết luận từ hội đồng giám định được thành lập ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang sẽ biết được nguyên nhân và mức độ của vết thương”, đại diện công an huyện Hiệp Hòa thông tin.

 

Về trách nhiệm của các cô giáo và những người liên quan, chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa Phạm Văn Thịnh khẳng định, cơ quan chức năng huyện đang xem xét hình thức kỷ luật với những người có liên quan.

 

Nên đọc

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo Phapluatplus, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo