Xã hội

Diễn biến mới nhất vụ bố mẹ chết cháy, con sinh đôi nguy kịch

(DNVN) - Theo thông tin mới nhất, mặc dù được các bác sĩ viện bỏng quốc gia Hà Nội cứu chữa, nhưng anh Lê Tiến Điều (19 tuổi), người con trong vụ "vợ chồng chết cháy, 2 con bị bỏng nặng, nghi do tự thiêu" đã tử vong.

Theo báo Thanh Niên, chiều 2/5, ông Vũ Văn Từ, Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết thi thể anh Điều đang được người thân đưa từ Viện bỏng quốc gia về nhà, còn cháu Lê Tiến Đồng (19 tuổi) vẫn đang được các bác sĩ điều trị.

Chiều 2/5, người thân tổ chức mai táng thi thể vợ chồng anh Ngữ, chị Cọt theo phong tục địa phương. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Theo báo VnExpress, trước đó, vào khoảng 4h sáng 2/5, một số người dân ở phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) nghe thấy tiếng la hét kêu cứu, kèm theo tiếng nổ lách tách phát ra từ ngôi nhà vợ chồng anh Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi).

Tiếp cận hiện trường, một số người phát hiện vợ chồng anh Ngữ chết cháy trong nhà ngang. Gần đó hai người con sinh đôi là Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều bị thương nặng, được chuyển đi cấp cứu.

Phát hiện sự việc, ngay lập tức, người dân đã lao vào dập lửa đưa hai anh em đi bệnh viện cấp cứu và gọi điện thoại báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an thị xã Hoàng Mai. Đến khoảng hơn 5h sáng cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt.

Tại hiện trường trong nhà ông Ngữ nồng nặc mùi xăng nên nhiều người nghi ngờ vụ hỏa hoạn là do tưới xăng đốt chứ không phải vụ cháy thông thường. Hơn nữa, địa điểm phát cháy là nơi thường ngày vợ chồng ông Ngữ nằm ngủ.

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo