Pháp luật

Diễn biến mới vụ thương binh bị nhóm thanh niên đánh giữa đường

Vợ thương binh Hoàng Tiến Vin cho biết, hiện gia đình bà đã tạm hoãn lại việc đề nghị khởi tố nhóm thanh niên đánh chồng mình để tập trung toàn lực cho việc chữa trị.

Ngày 1/2, trao đổi với PV Báo Lao Động về kế hoạch nộp đơn đề nghị khởi tố, bà Đỗ Thị Thơm – vợ cựu binh Hoàng Tiến Vin cho biết, hiện gia đình bà đã tạm hoãn lại kế hoạch này để tập trung toàn lực cho việc chữa trị.

“Tình hình sức khỏe của ông nhà tôi đang xấu đi, ông bị đau nhiều hơn và cũng chưa biết khi nào có thể xuất viện được. Ở thời điểm hiện tại, chuyện kiện tụng gia đình chúng tôi tạm gác lại, chờ ông ổn định mới tính tiếp” bà Thơm nói.

Chia sẻ kĩ hơn về động thái bất ngờ này, bà Thơm nói: “Thực ra thì các thanh niên kia đã đến tận viện xin lỗi ông và gia đình rồi, tuy nhiên chúng tôi chưa thể nhận lời xin lỗi mà chỉ nói chờ ông ra viện rồi lúc đó nói gì thì nói. Thêm nữa, anh em thương binh bạn bè của ông cũng động viên, bây giờ việc chữa trị cho ông phải đặt nên hàng đầu, thế nên chúng tôi sẽ chưa gửi đơn đi”.

Cựu binh Hoàng Tiến Vin tại bệnh viện Quân y 103. Ảnh: Báo Lao Động.

Thông tin thêm về sức khỏe của chồng, người phụ nữa tần tảo nói: “Hiện sức khỏe của ông chưa ổn định, đêm còn mê sảng và các vết sưng đau ở lưng, vai và đầu vẫn ê ẩm. Mỗi bữa ông chỉ ăn được ít và còn chóng mặt”.

Như tin đã đưa, trong những ngày vừa qua, trên Facebook có chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cựu chiến binh lớn tuổi bị một nhóm thanh niên đánh đập dã man sau va chạm giao thông. Vụ việc xảy ra vào ngày 26/1 (tức 28 Tết), được cho là trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) gây bức xúc dư luận, báo KTĐT đưa tin.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người cựu chiến binh đi xe ba gác, bị một nhóm thanh niên dùng xe máy đuổi theo, chặn lại rồi lao vào đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều người.

Khi người đàn ông lớn tuổi được đẩy lên xe máy để đưa lên công an, một số thanh niên vẫn lao vào túm cổ áo, lôi người tài xế già xuống xe đánh đập, yêu cầu đưa chìa khóa xe. Nhiều người dân tại hiện trường phải lên tiếng can ngăn sự việc mới dừng lại.

Người đàn ông bị đánh được xác định là ông Hoàng Tiến Vin (62 tuổi, trường trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Hiện nay, ông Vin đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện quân y 103, (Hà Đông, Hà Nội).

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, KTĐT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo