Xã hội

Điện cao thế phóng trúng người, công nhân thành "đuốc sống"

Nam công nhân điện đang tiến hành sửa chữa tại một cột điện trên địa bàn TP. Phủ Lý (Hà Nam) thì bị điện cao thế phóng trúng khiến nạn nhân bốc cháy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (12/3), tại đường Lý Thái Tổ (phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam), theo tin tức trên báo Dân việt.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Vietnamnet.

Nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam xác nhận, vào thời điểm trên, bệnh viện này đã tiếp nhận một bệnh nhân bị bỏng nặng do nguồn điện cao thế phóng xuống.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đỗ Văn Lượng (Tâm Thanh, Kim Bình, TP.Phủ Lý, Hà Nam). Được biết, do bị bỏng rất nặng nên bệnh nhân này đã được chuyển lên bệnh viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị.

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng cũng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của công nhân làm cùng ca với nạn nhân và người dân chứng kiến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin.

Phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cũng xác nhận, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân bị bỏng nặng do nguồn điện cao thế phóng.

Nạn nhân là Đỗ Văn Lượng, trú tại thôn Tâm Thanh, xã Kim Bình, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Do bị bỏng khá nặng, nên bệnh nhân này đã được chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia điều trị.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo