Quốc tế

Điện Kremlin: “Sự can thiệp của Nga vào Brexit” là chuyện kinh dị

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga cho rằng những cáo buộc Nga “can thiệp” vào cuộc trưng cầu về tư cách thành viên EU của Anh là câu chuyện kinh dị.

Tuyên bố cáo buộc Nga “can thiệp” vào cuộc trưng cầu về tư cách thành viên EU của Anh là câu chuyện kinh dị mà người ta tán phát với sự hỗ trợ của những chính trị gia không chuyên nghiệp, hòng cố chuyển hướng chú ý của công luận khỏi thực tế thiếu vắng tiến bộ, đó là nhận định của ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga

Ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga. 

"Điều đó chứng tỏ chất lượng thô sơ, thiển cận, thiếu chuyên nghiệp chính trị của các chính khách, những người ưa những câu chuyện giả tưởng kinh dị khác nhau. Họ đang cố gắng dùng những câu chuyện kiểu này để khỏa lấp thực trạng công việc không có tiến bộ trong lĩnh vực chính trị", ông Peskov nói với các phóng viên.

Đại diện của điện Kremlin nhiều lần dẫn lời nguyên thủ quốc gia Nga Vladimir Putin khẳng định rằng Brexit là công việc nội bộ của Liên hiệp Vương quốc Anh và là vấn đề quan hệ của Anh với EU.

 Ông Peskov nhấn mạnh rằng EU là một đối tác quan trọng của Nga, vì vậy Matxcơva luôn quan tâm để EU vẫn là lực lượng kinh tế lớn, phồn vinh, bình ổn  và tiên liệu được. 

Nên đọc
Hồng Hà (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo