Quốc tế

Điện Kremlin tôn trọng công dân bày tỏ quan điểm

Điện Kremlin tôn trọng quyền công dân của mọi người, nhưng chỉ khi hành động theo quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn cho công dân, thư ký báo chí của tổng thống Dmitry Peskov cho biết.

Điện Kremlin tôn trọng quyền công dân của mọi người và tôn trọng quyền bày tỏ lập trường của công dân. Tuy nhiên, chúng tôi bày tỏ thái độ tôn trọng đối với những trường hợp thể hiện quyền công dân trong theo quy định pháp luật hiện hành.", Thư ký báo chí của tổng thống Nga Dmitry Peskov nói với phóng viên khi bình luận vấn đề những người tham gia các cuộc mít tinh biểu tình tại Matxcơva.

Nga khẳng định tôn trọng công dân. 

"Nhưng chúng tôi không thể thể hiện sự tôn trọng như vậy đối với những người cố tình gây nhầm lẫn cho người khác, và những người cố tình vi phạm, đồng thời kích động các hành động bất hợp pháp. 

Chúng tôi không thể tôn trọng những nhân vật cố tình hướng dẫn những người chưa  đến độ tuổi thành niên, kêu gọi họ tham gia vào hành động chưa được cho phép ở địa điểm không phù hợp, vì thế ảnh hưởng đến sự an toàn và thậm chí đến cuộc sống chính bản thân họ. ", thư ký báo chí của người đứng đầu nhà nước cho biết.

Ông nhận xét các hành động gần đây tại Matxcơva  là một sự khiêu khích và lừa dối dân chúng. Ông Peskov nhắc lại  rằng hành động đó đã không được đồng thuận cấp phép từ các cơ quan chức năng, đồng thời trong trường hợp này có hai đề xuất kịp thời được đưa ra từ cơ quan chính quyền dành cho phong trào và cho  cuộc diễu hành, nhưng các nhà tổ chức hành động đã từ chối.

Nên đọc
Điện Kremlin, Nga, tôn trọng, công dân, biểu tình, tin tức, báo 
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo