Pháp luật

Điều cảnh sát cơ động ngăn chặn học viên cai nghiện gây náo loạn

Lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã được huy động để ngăn chặn vụ học viên cai nghiện ở Đồng Nai náo loạn, trốn ra ngoài.

Tối ngày 6/11, trao đổi với báo chí, ông Hồ Trí Lịch, Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai (Xuân Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai) cho biết có tổng cộng 133 học viên bỏ trốn sau cuộc náo loạn.

Đến 19h cùng ngày (6/11), cơ quan chức năng đã đưa trở lại cơ sở được 61 học viện, theo tin trên báo Thanh Niên.

Lực lượng cảnh sát cơ động nghỉ ngơi sau khi tình hình được kiểm soát. Ảnh: Thanh Niên.

Ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ náo loạn lần này được xác định vẫn là do một số ít học viên quá khích, manh động, đứng ra hô hào, lôi kéo các học viên khác tham gia.

Như tin tức đã đưa, bắt đầu từ 10h sáng cùng ngày, hàng trăm học viên tại Trung tâm Cai nghiện Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) phá cửa phòng, tràn ra khu vực sân gây náo loạn.

Đến khoảng 14h cùng ngày, nhiều học viên đập phá tài sản ở trung tâm, một số đã thoát được ra ngoài quốc lộ 1A. Do vụ việc phức tạp, trung tâm đã liên hệ lực lượng công an nhờ giải quyết, theo tin trên báo VnMedia.

Theo báo cáo thông tin từ Trung tâm Cai nghiện Đồng Nai, một số khu bị đốt cháy nhỏ nhưng kịp dập tắt lửa. Lực lượng chức năng đã phải dùng đạn khói để trấn áp những đối tượng manh động.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo VnMedia, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo