Quốc tế

Điều thêm quân tới Dara'a, quân đội Syria chuẩn bị đánh lớn

Quân đội Syria đã điều thêm số lượng lớn binh sĩ tới phía Nam thành phố Dara'a để tăng cường khả năng chiến đấu, chuẩn bị cho chiến dịch đánh lớn nhằm vào khủng bố Al-Nusra.

Các nguồn tin chiến trường hôm 18/4 cho biết, quân đội Syria đã điều thêm số lượng lớn binh sĩ tới phía Nam thành phố Dara'a để tăng cường khả năng chiến đấu, chuẩn bị cho chiến dịch đánh lớn nhằm vào khủng bố Al-Nusra.

Điều thêm quân tới Dara'a, quân đội Syria chuẩn bị chiến dịch đánh lớn nhằm vào Al-Nusra. (Ảnh Fars)

Các nguồn tin xác nhận rằng, quân đội Syria đã điều các đơn vị mới tới khu vực al-Manshiyeh tại khu vực phía Nam thành phố Dara'a để tham gia vào chiến dịch chống Mặt trận Al-Nusra. 

Các nguồn tin khác tại Nam Syria cho hay, lực lượng pháo binh và tên lửa của Syria đã bắn phá ác liệt vào các vị trí của nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra ở Tariq al-Saad, Nam Khazan (Makhzan) al-Karak, phía Đông quảng trường al-Masri và khu vực al-Feren, tiêu diệt một số tay súng khủng bố và phá hủy các căn được trang bị súng máy và súng bắn tỉa. 

Trước đó, hôm 17/4, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với Mặt trận Al-Nusra tại nhiều khu vực khác nhau ở phía Nam thành phố Dara'a, tiêu diệt 40 tay súng khủng bố và làm bị thương nhiều phiến quân khác. 

Cụ thể, quân chính phủ đã giao tranh dữ dội với Al-Nusra tại khu vực al-Manshiyeh thuộc thành phố Dara'a, tiêu diệt 40 tên khủng bố. 

Trong khi đó, một loạt chiến đấu cơ của Không quân Syria đã thực hiện một số cuộc không kích nhằm vào Al-Nusra ở Dara'a, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân này. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo