Pháp luật

Điều tra hai tàu truy đuổi, "gây chiến" trên vịnh Hạ Long

Một tàu bán hàng trên vịnh Hạ Long rượt đuổi và tấn công một tàu bé gây nguy hiểm tính mạng khiến nhiều người chứng kiến hốt hoảng.

Ngày 21/3, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh 2 tàu bán hàng trên vịnh Hạ Long truy đuổi nhau như phim hành động đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc, theo tin tức trên báo VTC News.

Người đàn ông đứng trên mũi tàu lớn vừa phóng cây tre về phía tàu bé.(Ảnh cắt từ clip)

Theo hình ảnh clip ghi lại, chiếc tàu lớn rượt đuổi một tàu bé trên vịnh Hạ Long. Vừa rượt đuổi, người đàn ông đứng trên mũi tàu lớn vừa phóng cây tre về phía tàu bé, gây nguy hiểm cho người đang điều khiển và người đứng trên tàu.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời can ngăn từ những người đứng ở các tàu gần đó, nhưng chủ tàu lớn vẫn tiếp tục rượt đuổi tàu bé. Sau vài phút, khi chiếc tàu bé chạy vào gần một chiếc tàu.

Sau khi clip này được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt người quan tâm, chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng, hành vi đuổi nhau bằng tàu là không chấp nhận được, cần phải xử nghiêm. Hành vi này sẽ làm xấu đi hình ảnh du lịch của Quảng Ninh, báo VOV đưa tin.

Trước vụ việc này, Phó đội trưởng Đội CSGT Hạ Long, phụ trách đường thủy Trần Văn Đảm cho biết, cơ quan này đang kiểm tra thông tin vụ việc và nếu có trường hợp như sẽ cương quyết xử lý nghiêm.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo VTC News, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo