Pháp luật

Điều tra nguyên nhân bé gái tử vong sau khi ăn mì gói

Sáng 16/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của cháu bé 8 tuổi sau khi ăn mì gói.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Thị Thùy Tr. (SN 2008, ngụ thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông), theo tin tức trên báo Người lao động.

Cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Tr. Ảnh B.N/NLĐ. 

Theo người nhà nạn nhân, trước đó, tối 14/11, Tr. và Nguyễn Giáo S. (SN 2011, em trai của Tr.) tự pha mì tôm ăn. Khoảng 7h ngày 15/11, gia đình phát hiện 2 cháu có biểu hiện mệt lả nên đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Đắk Song để cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song chẩn đoán bé Tr. nhập viện trong tình trạng môi và chân tay lạnh, tím tái, không nói chuyện được, mạch nhanh, huyết áp tụt... Bé S. cũng có biểu hiện tương tự nhưng nhưng tỉnh táo hơn, báo Zing news đưa tin. 

Đến 10h30 cùng ngày, hai trẻ được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, cháu Tr. đã tử vong trên đường đưa đi. 

Bác sĩ Bùi Chí Trung, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, cho rằng: “Chúng tôi nghi ngờ ngộ độc thức ăn chứ chưa kết luận được”. Riêng cháu S. hiện sức khỏe đã tạm ổn định nhưng vẫn được theo dõi sát. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo