Xã hội

Điều tra rõ vụ cháy nhà khiến 4 người trong gia đình chết thảm

(DNVN) - Chiều 26/2, Văn phòng Chính phủ phát thông báo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình về việc khắc phục hậu quả vụ hoả hoạn nghiêm trọng tại Bình Dương xảy ra lúc rạng sáng cùng ngày.

Vào sáng 26/2, tại khu dân cư trên đường 30/4, phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Trước tình hình trên, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đã chỉ đạo UBND tỉnh Bình Dương đến thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời gia đình hộ dân bị thiệt hại, khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thanh Niên.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền; chỉ đạo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 50/CĐ-TTg ngày 18/1/2017.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, khoảng 1h sáng ngày 26/2 tại một con hẻm nằm trên đường 30/4 thuộc địa bàn phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một người anh trai của nạn nhân đang ngủ thì phát hiện thấy nóng và khi kiểm tra thì thấy lửa đang bốc cháy từ nhà người em trai là anh Hồ Thanh Diệp.

Ngay sau đó người anh trai liền chạy ra mở cổng kêu cứu những người hàng xóm xung quanh tới trợ giúp. Ngay sau đó những người hàng xóm xung quanh đã nhanh chóng chạy qua phá cửa và dội nước vào bên trong rồi gọi điện báo lực lượng cảnh sát PCCC.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều 4 xe chữa cháy cùng rất nhiều cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên toàn bộ 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ đã tử vong tại nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo