Xã hội

Điều tra vụ đôi nam nữ nhập viện vì mắc kẹt thang máy

Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc đôi nam nữ bị thương vì mắc kẹt thang máy ở tòa nhà Hei Tower (số 1 Ngụy Như Kon Tum, P.Nhân Chính, Hà Nội).

Ngày 20/8, đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội), cho biết đang phối hợp với Công an P.Nhân Chính (Q.Thanh Xuân) điều tra vụ việc 2 người bị kẹt trong thang máy tòa nhà Hei Tower (số 1 Ngụy Như Kon Tum, P.Nhân Chính), theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Hai người bị mắc kẹt trong thang máy. Ảnh: Thanh Niên.

Trước đó, vào khoảng 20h30 tối 19/8, tại tòa nhà Hei - Tower nằm trên đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội, thang máy chở hàng bất ngờ gặp sự cố khi đang di chuyển lên tầng 26. Lúc này đang có hai người ở trong thang máy, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Theo người dân sống tại tòa nhà cho biết: “Đến 21h thì thang máy mất điện, camera trong thang máy bị mất tín hiệu, cửa thang máy không mở. Khoảng 30 phút sau, đôi nam nữ được đưa ra ngoài, nam thanh niên bị thương ở phần đầu còn người phụ nữ đi cùng bất tỉnh.

Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội”. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân đã thông báo cho CAP Nhân Chính.

Theo đại tá Phương, bước đầu xác định cô gái bị gãy xương đùi, còn nam thanh niên bị thương nhẹ sau sự cố kẹt thang máy. Thang xảy ra sự cố là thang chở hàng nhưng vẫn thường xuyên sử dụng để người dân di chuyển lên quán cà phê ở tầng 26.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Thanh Niên, ANTĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo