Pháp luật

Điều tra vụ khách nước ngoài chết bí ẩn trong khách sạn ở Sài Gòn

Một số nhân viên khách sạn khi đang làm việc thì ngửi thấy mùi hôi thối nên tiến hành kiểm tra. Mở cửa một căn phòng thì hoảng hốt chứng kiến nam du khách nước ngoài tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi nồng nặc.

Đêm 3/1, lực lượng chức năng quận 1 đã phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông nước ngoài, vừa xảy ra trên địa bàn, theo tin trên báo ANTĐ.

Khách sạn nơi xảy ra vụ phát hiện khách nước ngoài tử vong. Ảnh: Báo VietnamNet.

Sự việc xảy ra chiều 3/1, tại khách sạn B.S.G nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM, báo VietnamNet đưa tin.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, một số nhân viên của khách sạn ngửi thấy mùi hôi thối nên tiến hành kiểm tra và xác định vị trí nằm tại một căn phòng ở lầu 3.

Ngay sau đó, các nhân viên này báo cho quản lý khách sạn biết và tiến hành mở cửa căn phòng. Khi cánh cửa mở toang, họ hoảng hốt chứng kiến nam du khách nước ngoài tử vong bên trong căn phòng. Thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi nồng nặc.

Người đàn ông tử vong được xác định là Barber Craig Lore, 52 tuổi, quốc tịch Mỹ. Trước đó đã thuê phòng tại khách sạn này được khoảng 1 tuần.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo