Xã hội

Điều tra vụ nổ lò hơi ở Thái Nguyên khiến 8 người thương vong

(DNVN) - Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo lực lượng Công an tiếp tục tiến hành kiểm tra toàn bộ khu vực xảy ra vụ nổ, làm rõ nguyên nhân, đồng thời, yêu cầu bảo vệ hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên, vào khoảng 14h30, ngày 10/11, tại khu vực sản xuất của Công ty Cổ phần Xây dựng và Sản xuất vật liệu Thái Nguyên, tổ 15, phường Quan Triều đã xảy ra nổ một lò hơi làm 2 người chết và 6 người bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên gồm ông Nhữ Văn Tâm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Nguyên, ông Đoàn Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan chức năng của tỉnh, lãnh đạo T.P Thái Nguyên đã có mặt tại hiện trường. 

Các lãnh đạo tỉnh, T.P Thái Nguyên có mặt tại hiện trường để chỉ đạo vụ việc.

Tại hiện trường, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra pháp y đối với 2 nạn nhân bị tử vong tại hiện trường; chỉ đạo UBND phường Quan Triều và xã Phúc Hà phối hợp với Công ty Cổ phần Xây dựng và Sản xuất vật liệu Thái Nguyên tiến hành các thủ tục để đưa 2 nạn nhân bị tử vong về gia đình lo hậu sự. 

Các trường hợp tử vong đã được tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng/người, T.P Thái Nguyên hỗ trợ 5,4 triệu đồng/người. Các trường hợp bị thương Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã hỗ trợ 3 triệu đồng/người theo chế độ. 

Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo lực lượng Công an tiếp tục tiến hành kiểm tra toàn bộ khu vực xảy ra vụ nổ, làm rõ nguyên nhân, đồng thời, yêu cầu bảo vệ hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngay sau đó, các lãnh đạo tỉnh, T.P Thái Nguyên, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã trực tiếp đến Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Thái Nguyên để thăm hỏi, động viên đối với những trường hợp bị thương. Đồng thời, đề nghị Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Thái Nguyên quan tâm, chăm sóc, điều trị cho những người bị thương.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo