Pháp luật

Điều tra vụ vợ treo cổ, chồng bị thương trong nhà trọ ở Hà Nội

(DNVN) - Khi người dân và lực lượng chức năng vào nhà thì bàng hoàng phát hiện người vợ đã tử vong trong tư thế treo cổ còn người chồng bị thương nặng nằm trên sàn nhà.

Theo báo Zing.vn, ngày 26/7, Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ đôi vợ chồng thương vong tại ngôi nhà nằm trên phố Trần Quý Cáp, phường Văn Miếu.

Trước đó, vào ngày 24/7, một số người dân và lực lượng chức năng đã phát hiện trong ngôi nhà ở ngõ 26B phố Trần Quy Cáp, một phụ nữ (25 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ, còn người chồng (29 tuổi) bị thương nằm bất động trên sàn nhà.

Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ vợ chết trong tư thế treo cổ, chồng nằm bất động dưới sàn nhà. Ảnh: Báo PhapluatPlus.

Ngay sau đó, người chồng được lực lượng chức năng đưa tới bệnh viện cấp cứu. Một số người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc cho biết, vào ngày 23/4, hai vợ chồng gặp nạn có xảy ra to tiếng. 

Đến chiều ngày 24/7, người dân trong khu vực thấy ngôi nhà đôi vợ chồng trẻ đóng cửa, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên mọi người đã phá cửa kiểm tra và phát hiện ra sự việc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an đã phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo