Xã hội

Đình chỉ 3 nhân viên trạm thu phí QL5 ở Hải Phòng đánh tài xế

Ba người liên quan đến vụ hành hung tài xế ở trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 bị đình chỉ công tác gồm 1 trưởng ca va 2 nhân viên.

Sáng 2/10, ông Phạm Anh Tuấn, Trạm trưởng Trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 (xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho hay Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) vừa tạm đình chỉ 3 cá nhân là cán bộ, nhân viên trạm thu phí này, gồm các ông Vũ Duy Hiền, Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng để phục vụ công tác điều tra vụ việc tài xế xe tải bị hành hung khi qua trạm thu phí vào ngày 25/9 vừa qua, theo tin tức trên báo Người lao động.

Ba nhân viên trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 bị đình chỉ công tác vì hành hung tài xế. Ảnh cắt từ clip.

Ông Tuấn cho biết thêm, ông Vũ Duy Hiền là tổ trưởng chịu trách nhiệm ca trực xảy ra vụ hành hung tài xế. Còn 2 nhân viên ca trực Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng là những người trực tiếp xô xát với tài xế xe tải.

"Căn cứ vào kết quả điều tra của cơ quan công an, Tổng công ty sẽ xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm quy định. Tuy nhiên, dù sự việc xảy ra do tài xế cố tình trốn phí, tông hỏng barie và có những lời nói khiếm nhã nhưng việc các nhân viên có cử chỉ hành vi với tài xế như vậy là không thể chấp nhận được, cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm"- ông Tuấn khẳng định.

Cũng theo Trạm trưởng Trạm thu phí số 2, chiều 1/10, công an huyện An Dương đã chủ động về Hải Dương tìm gặp và làm việc với tài xế xe tải  về những nội dung liên quan đến vụ việc.

Trước đó, sáng 1/10, trên các trang mạng lan truyền video một lái xe bị hành hung tại trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 (đoạn chạy qua địa phận xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng), theo báo Zing news.

Trong video, một nhóm nhân viên mặc áo sơ mi màu xanh được cho là nhân viên của trạm BOT số 2 QL 5 đang hành hung một tài xế xe tải. Nhiều người khẳng định lái xe bị đánh là do dùng tiền lẻ trả phí khi qua trạm.

 

Trạm trưởng Trạm thu phí số 2 cho biết sự việc xảy ra từ sáng ngày 25/9 và bây giờ clip này mới lan truyền trên mạng. Tài xế bị hành hung lái xe biển kiểm soát tỉnh Hải Dương.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo