Xã hội

Đình chỉ cô giáo cho 43 bạn tát vào mặt học sinh

Nghĩ là một nam học sinh có chửi bạn, cô giáo Trường tiểu học Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội) đã cho 43 học sinh tát vào mặt học sinh này để kỉ luật.

Chiều 30/12, cô Trần Thị Cậy, Hiệu trưởng Trường tiểu học Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra đúng ở trường mình. Theo đó, em T.L., học sinh lớp 4A có cãi nhau với lớp trưởng, theo tin tức trên báo Dân trí.

Khuôn mặt em T.L. bị nhiều vết đỏ sau khi bị các bạn tát (ảnh: facebook)

Sau đó, bạn lớp trưởng nói dối với cô giáo là L. chửi mình. Cô giáo T. không hỏi rõ sự việc đã cho 43 bạn lên bảng và tát vào mặt L. Sự việc khiến em hiện rất sợ đến lớp.

Theo bà Cậy, ngay sau khi gia đình trình báo và nắm được sự việc, ban giám hiệu nhà trường đã có xử lý ngay lập tức. Theo đó, trường đã họp Hội đồng kỉ luật, làm biên bản báo cáo lên Phòng GD&ĐT, báo cáo UBND xã và yêu cầu cô giáo T. làm bản tường trình sự việc.

Bản thân cô giáo cũng nhận ra sai lầm của mình trong phương pháp giáo dục học sinh, đồng thời đã đến tận nhà học sinh để xin lỗi, báo TTXVN đưa tin.

Bà Trần Thị Cậy, Hiệu trưởng trường Tiểu học Ninh Sở cho rằng, cách xử lý của cô T. là không hợp lý, làm ảnh hưởng tâm lý học sinh. Vì vậy, trường Tiểu học Ninh Sở đã có hình thức xử lý nghiêm.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, cô T. đã bị nhà trường khiển trách, đình chỉ dạy học, đưa ra làm giáo viên dự trữ. Mức kỷ luật này nhận được sự đồng thuận của gia đình học sinh.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo