Xã hội

Đình chỉ cô giáo đánh 23 học sinh tại Nghệ An

Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đã có quyết định đình chỉ tạm thời cô giáo Quang Thị Hương, trường tiểu học Diễn Lãm vì có hành vi đánh 23 học sinh tại lớp học.

Sáng 20/3, Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đã có quyết định đình chỉ tạm thời việc dạy học của cô giáo Quang Thị Hương, sau khi có hành động đánh 23 học sinh tại lớp 4A, Trường Tiểu học Diễn Lãm – Quỳ Châu vào chiều 15/3, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Trường Tiểu học Diên Lãm. Ảnh: Nam An/Zing news. 

Lý do đình chỉ cô giáo Quang Thị Hương được bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu giải thích là để “xác minh sự việc và chờ xem xét hình thức kỷ luật".

Trước đó, nhà trường kiểm tra chất lượng, nhiều học sinh lớp do cô Hương làm chủ nhiệm bị điểm trung bình. Giáo viên này đã xin kiểm tra lại. Kết quả, 23 trong tổng số 27 học sinh vẫn bị điểm kém, báo Zing news đưa tin. 

Ngày 15/3, cô Hương gọi từng học sinh lên bảng trả kết quả và dùng thước nhựa đánh 23 em bị điểm kém. Trong đó, em Đoàn T.A (10 tuổi) bị đánh vào đầu. Nam sinh có biểu hiện đau đầu, nôn ói, được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An ở thị xã Thái Hòa điều trị.

Bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu, cho biết sau khi nhận được thông tin, phòng đã yêu cầu cô giáo và ban giám hiệu đến các gia đình xin lỗi và làm bản tường trình.

Riêng trường hợp em T.A, phòng yêu cầu cô Hương đi cùng gia đình đến bệnh viện chăm sóc. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Giao thông, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo