Xã hội

Đình chỉ công tác Bí thư xã bị tố có "quan hệ trai gái" bất chính

(DNVN) - Phát hiện Chủ tịch kiêm Bí thư xã ngoại tình với vợ mình, người chồng làm đơn tố cáo.

Chiều 6/8, một lãnh đạo xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết, ông Nguyễn Châu Ngọc, Bí thư Đảng ủy xã Tam Đàn bị đình chỉ công tác để điều tra việc có hay không chuyện quan hệ 'tình cảm trai gái' bất chính với chị Trần Thị D. - cán bộ đoàn xã Tam Đàn.

Ảnh minh hoạ

Vụ việc vỡ lở khi chồng của nữ bí thư có đơn tố cáo. Xác minh vụ việc, nhà chức trách kết luận nội dung là có thật. "Đầu tuần này Ban chấp hành Đảng bộ họp và bỏ phiếu đề xuất mức kỷ luật với ông Ngọc", người đứng đầu Huyện ủy Phú Ninh nói và hay Bí thư xã Tam Đàn là Huyện ủy viên nên thẩm quyền xử lý sẽ do Tỉnh ủy Quảng Nam quyết định, theo báo Dân Trí.

Theo quy định, mức xử lý nặng nhất là khai trừ ra khỏi đảng, nhẹ thì cách chức. Nữ Bí thư đoàn xã cũng bị tạm đình chỉ công tác để kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm.

Trong lúc Ban kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh đang tiến hành điều tra vụ việc trên thì tiếp tục nhận được đơn thư liên quan đến vấn đề giải quyết đất đai tại thời điểm ông Nguyễn Châu Ngọc còn làm Chủ UBND xã Tam Đàn. Chính vì vậy, phía Ủy ban kiểm tra cũng đang khẩn trương điều tra, xác minh để có hướng xử lý.

Báo VnExpress thông tin, ông Ngọc là Bí thư đoàn huyện Phú Ninh và luân chuyển về làm Chủ tịch UBND xã Tam Đàn. Đến tháng 5-2015, ông Ngọc trúng cử chức danh Bí thư Đảng ủy xã Tam Đàn tại đại hội Đảng bộ xã Tam Đàn lần thứ XIII nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo