Xã hội

Đình chỉ công tác đại úy CSGT gây tai nạn chết người

Công an huyện Bình Giang, Hải Dương vừa tạm đình chỉ công tác đối với đại úy CSGT Lê Xuân Thành để phục vụ việc điều tra vụ tai nạn giao thông gây chết người.

Thiếu tá Nguyễn Hoàng Long cho biết, vào khoảng 20h ngày 4/5, tại tỉnh lộ 392 (đoạn qua xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến hai người đi xe máy thương vong: ông Vũ Đức Lựu (54 tuổi, ngụ xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang) tử vong tại chỗ; cháu trai của ông Lựu là Vũ Quang Lâm (2 tuổi) bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Đoạn đường xảy ra tại nạn. Ảnh Dân trí.

Người lái chiếc xe ô tô gây tai nạn được cho là Đại úy Lê Xuân Thành, cán bộ công tác tại Đội CSGT Công an huyện Bình Giang. Lãnh đạo Công an huyện Bình Giang cho biết thêm, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Đại úy Thành không trong giờ làm việc và đang điều khiển xe ô tô cá nhân.

Theo người dân khu vực, sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đại úy Thành khi đó đang mặc đồng phục CSGT, đã bỏ lại phương tiện và rời khỏi hiện trường.

Thiếu tá Nguyễn Hoàng Long cho biết thêm, do sự việc liên quan đến cán bộ Công an huyện nên đơn vị không xác minh vụ việc nhằm tránh việc người dân hiểu sai người trong cơ quan xác minh, bênh vực nhau, báo VTC News đưa tin.

Theo đó, Công an tỉnh Hải Dương đã vào cuộc để xác minh, điều tra làm rõ. Nếu cán bộ CSGT của đơn vị có sai phạm thì Công an huyện sẽ làm thủ tục để xử lý cán bộ theo quy định của pháp luật. Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân trí, VTC News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo