Pháp luật

Đình chỉ điều tra vụ bố giết 2 con rồi tự tử ở An Giang

(DNVN) - Liên quan đến vụ bố giết 2 con rồi tự tử, Nhà chức trách tỉnh An Giang quyết định đình chỉ điều tra vụ án bởi nghi can của vụ án là Nguyễn Xuân Bình đã chết.

Tin tức cho hay, ngày 9/6, Công an tỉnh An Giang cho biết đã đình chỉ điều tra vụ án giết người xảy ra tại nhà anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi, ngụ xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên). Lý do, nghi can giết hai bé gái là Bình (cha các nạn nhân) đã chết nên hồ sơ được khép lại.

Theo cơ quan công an, Nguyễn Xuân Bình từng tham gia đá bóng ở nhiều đội, sau về đầu quân cho CLB An Đô - An Giang. 

Trong thời gian này, Bình kết hôn với chị Nguyễn Lê Thúy H. Sau đó, Bình giải nghệ và kinh doanh vật liệu xây dựng cùng gia đình tại ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Trong khoảng thời gian gần đây, hai vợ chồng Bình liên tục xảy ra mâu thuẫn. Do bất đồng quan điểm nên vợ Bình đã dọn đi nơi khác sinh sống .

Đến ngày 4/6, sau khi dẫn 2 người con đi chơi tại thành phố Long Xuyên, khi về đến nhà Bình đã lấy giấy tập của con viết thư “tuyệt mệnh”.

Trong tâm trạng khủng hoảng, Bình đã bóp cổ 2 con gái mình cho đến chết. Sau đó, Bình lấy dao cứa vào mạch máu ở tay, rồi tự tử bằng cách treo cổ. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo