Xã hội

Đình chỉ nhân viên bãi xe Tân Sơn Nhất thu phí gian lận

(DNVN) - Các nhân viên bãi xe Tân Sơn Nhất được cho là có sai phạm trong việc thu phí giữ xe và có thái độ không đúng với khách hàng.

Theo tin tức từ ANTV, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, đã tiến hành đình chỉ công tác đối với các nhân viên thu phí tại bãi giữ xe máy sân bay Tân Sơn Nhất để làm rõ hành vi gian lận trong việc thu phí và có thái độ không đúng với khách hàng.

Được biết, các nhân viên này bị đình chỉ để tổ chức kiểm điểm, kỷ luật theo quy định, trong vòng 10 ngày sẽ có hình thức kỷ luật.

Bảng niêm yết giá và số điện thoại trực của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được để ở ngay trước lối ra, thuận tiện cho hành khách quan sát. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Theo phản ánh, tại khu vực cửa ra của nhà xe có bảng thông báo giá của các loại xe. Xe máy tay ga mức giá 4.000đ/lượt/ngày nhưng khi hành khách đưa 5.000đ thì nhân viên không tự giác trả lại cho hành khách, khi hành khách nhắc thì nhân viên trả lại 1.000đ nhưng với thái độ khó chịu. Có người đưa 10.000đ nhưng nhân viên cũng chỉ trả lại 5.000đ thay vì 6.000đ.

Đối với xe gắn máy mức giá cũng chỉ 3.000đ nhưng nhân viên cũng thu 4.000đ. 1.000đ tuy không lớn nhưng mỗi ngày sân bay Tân Sơn Nhất có hàng ngàn lượt xe gắn máy ra vào thì số tiền mà nhân viên ở đây gian lận được không phải là nhỏ.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cho biết ngày 13/2, cảng cũng đã điều chỉnh lại vị trí bảng hướng dẫn ngay tại vị trí lối ra của bãi xe để hành khách dễ nhìn thấy và thực hiện theo đúng quy định về giá thu phí xe 2 bánh.

Đồng thời, Cảng cũng bổ sung số điện thoại trực 24/24 là 08.38485634, được dán tại các vị trí cửa ra vào bãi xe để hành khách dễ dàng phản ánh khi có các vụ việc liên quan, đồng thời tăng cường các biện pháp quản lý nội bộ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo