Pháp luật

Đình chỉ phòng khám khiến nữ hiệu trưởng tử vong sau khi truyền dịch

Sở Y tế Đắk Lắk yêu cầu đình chỉ ngay hoạt động của phòng khám ở thị xã Buôn Hồ sau khi có thông tin về việc một người phụ nữ tử vong khi truyền dịch tại đây.

Sáng nay (30/4), bà Nguyễn Thị Xuân Thủy - Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk - đã ký văn bản số 963/SYT-KHNVY đề nghị cơ quan chức năng ngành y tế thị xã Buôn Hồ báo cáo về thông tin bà H’Nghin Niê (trú tại Ea Blang, thị xã Buôn Hồ) tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn An (tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ).

Phòng khám nơi xảy ra vụ việc.

Trong văn bản nêu rõ: "Phòng Y tế thị xã Buôn Hồ khẩn trương thanh tra và đình chỉ ngay hoạt động của phòng khám theo đúng quy định của pháp luật, báo cáo cụ thể đối với trường hợp trên, báo cáo về Sở Y tế và qua hộp thư điện tử của Sở trước 16h00 ngày 30/4/2018".

Trước đó, ngày 29/4, Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, Khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận trường hợp bệnh nhân H’Nghin Niê (SN 1970) vào cấp cứu nhưng khi kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong trước đó nghi do bị sốc khi truyền nước. Thông tin ban đầu, bà H’Nghin là Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Cúc (xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ) cảm thấy trong người không khoẻ nên đã đi truyền nước tại phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Văn An.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo