Chân dung

DN tư nhân Kim Tiềm “Phấn đấu trở thành Nhà phân phối hàng đầu tại Thái Nguyên"

(DNVN) - Doanh nghiệp tư nhân Kim Tiềm là Nhà phân phối các mặt hàng thực phẩm, công nghệ phẩm tiêu dùng có uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, cung ứng các sản phẩm có thương hiệu và chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Trong kinh doanh, việc phân phối sản phẩm đưa ra thị trường đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì qua hệ thống phân phối, Công ty cung cấp các sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất, ổn định và hiệu quả nhất. Doanh nghiệp tư nhân Kim Tiềm là Nhà phân phối các mặt hàng thực phẩm, công nghệ phẩm tiêu dùng có uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, cung ứng các sản phẩm có thương hiệu và chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.   

Các sản phẩm hàng hóa trong hệ thống phân phối tại Doanh nghiệp.
Bà Kim Thị Tiềm, Phó Giám Đốc Doanh nghiệp Tư nhân Kim Tiềm.

Trải qua gần 6 năm xây dựng, phát triển, với những nỗ lực, sáng tạo, tìm tòi hướng kinh doanh phù hợp với khả năng và thị trường ở địa phương, Doanh nghiệp tư nhân Kim Tiềm đã có được nền tảng vững chắc trong việc điều hành, quản lý hệ thống phân phối hàng hóa, đảm bảo mức thu trung bình mỗi năm đạt tới hàng vài chục tỷ đồng. Riêng năm 2014, Doanh nghiệp đạt doanh thu gần 60 tỷ đồng; 5 tháng đầu năm 2015, đạt doanh thu 40 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm ổn định cho 45 lao động với mức lương từ 4 triệu đến 12 triệu đồng/người/tháng. Sản phẩm Sữa TH True milk và sản phẩm Cà phê Trung Nguyên là 2 mặt hàng được Nhà phân phối tiêu thụ nhiều nhất, chiếm tới 40% và 37% tổng doanh thu từ các sản phẩm trong hệ thống phân phối. Ngoài ra, sản phẩm sữa Nutifood, bánh kẹo nhập khẩu Hoàng Mai, mì tôm Micoem, rượu và nước khoáng thiên nhiên AvinaA… cũng là những mặt hàng tiêu thụ mạnh trên địa bàn. 

 

Các sản phẩm hàng hóa trong hệ thống phân phối tại Doanh nghiệp.
Các sản phẩm hàng hóa trong hệ thống phân phối tại Doanh nghiệp.

Để duy trì hệ thống phân phối được nhanh và rộng khắp thị trường, Doanh nghiệp đã có những chiến lược kinh doanh hiệu quả và thiết thực. Hàng tháng, các nhân viên đều được Giám Đốc và chuyên gia về marketting hướng dẫn, huấn luyện các tình huống tiếp thị, nhằm nâng cao khả năng chuyên môn, đồng thời, xây dựng nhiều chế độ khuyến mại, trả thưởng hấp dẫn để thu hút đông đảo khách hàng đến giao dịch, mua bán các sản phẩm và khuyến khích, động viên người lao động làm việc với năng suất cao nhất. Doanh nghiệp còn đầu tư 3 nhà kho chứa hàng với diện tích gần 600m2, 1 cửa hàng bán lẻ và giới thiệu sản phẩm, cùng 4 xe tải từ 1 tấn đến 3,5 tấn chuyên chở hàng hóa đến tất cả các cơ sở bán buôn, bán lẻ ở 9 huyện, thành, thị trong tỉnh.     

 

Chia sẻ về định hướng phát triển của Doanh nghiệp, chị Kim Thị Tiềm, Phó Giám Đốc Doanh nghiệp cho biết: “Là một Nhà phân phối, chúng tôi luôn phấn đấu lựa chọn những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Với vai trò là người đồng hành tin cậy của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ duy trì và cố gắng đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, đồng thời đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và tạo dựng uy tín, phấn đấu trở thành Nhà phân phối hàng đầu tại Thái Nguyên”… Ghi nhận những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong Doanh nghiệp, cùng với sự lãnh đạo vững vàng của Ban Giám Đốc, Doanh nghiệp tư nhân Kim Tiềm đã vinh dự được Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp tặng bằng khen và đón nhận nhiều danh hiệu thi đua cao quý của Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Thái Nguyên trong nhiều năm qua.

Kim Phượng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo