Xã hội

Đỏ mặt cảnh nam thanh niên bán khỏa thân "hành xác" với bức tường

Sau khi có loạt hành động “kỳ lạ” với bức tường, nam thanh niên bán khỏa thân nằm lăn ra ngủ giữa đường khiến nhiều nữ giới chứng kiến đỏ mặt vì thẹn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h chiều ngày 10/5, tại đường Hàm Nghi kéo dài, khu Đồng Bát, phường Mai Dịch, Hà Nội xuất hiện một nam niên liên tục có hành động “kỳ quặc” với bức tường khiến nhiều người đi đường ngỡ ngàng. 

Nam thanh niên bán khỏa thân nằm ngủ giữa đường.

Một số nhân chứng cho biết, không hiểu vì lý do gì nam thanh niên này liên tục đấm đá vào bức tường, ngoài ra anh ta còn có hành động “bất bình thường” với vật vô tri khiến nhiều người khó hiểu. 
 
Sau khi đấm bức tường đến tóe máu, nam thanh niên quá mệt mỏi đã lăn ra đường ngủ trong tình trạng bán khỏa thân. Hành động của anh ta thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, trong đó nhiều nữ giới thì đỏ mặt trước hành động hy hữu này. 
 
Sau khi hành xác với bức tường, nam thanh niên phải nhập viện điều trị.
 
Tại hiện trường, nhiều người cho rằng nam thanh niên có thể đã sử dụng ma túy đá nên thần kinh không tỉnh táo, dẫn đến có những hành động vượt tầm kiểm soát nên trình báo cơ quan chức năng xuống xử lý. 
 
Nhận được thông tin, lực lượng công an phường Mai Dịch đã khẩn trương xuống hiện trường làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, danh tính nam thanh niên là Bùi Quang Nam (SN 1985, trú tại Hòa Bình) trong tình trạng bị chảy máu ở mặt, người bị xây xát, hơi thở có mùi rượu nên đã đưa đến Bệnh viện 19-8 để điều trị. 
 
Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, làm rõ. 
 
Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo