Độ phủ hàng Việt tăng 30 – 40% tại TP.Hồ Chí Minh
Cuộc tọa đàm do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức ngày 22/11.
Theo đánh giá của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, trong năm 2012, doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm củng cố và phát triển thị trường nội địa, cụ thể là các hoạt động tăng cường mở rộng hệ thống phân phối ở các chợ truyền thống với việc đầu tư, thực hiện đồng bộ các chương trình quảng bá sản phẩm, liên kết tiểu thương.
Dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Sở Công Thương, Phòng kinh tế quận – huyện và Ban quản lý chợ, qua đó thu hút được nhiều người tiêu dùng tham gia, tạo thiện cảm và kết nối hiệu quả với tiểu thương. Đồng thời, số lượng quầy, sạp hàng Việt tăng 20 – 30%; sản phẩm, mặt hàng tăng 30 – 50%; các hoạt động trưng bày, giới thiệu hàng Việt cũng tăng đáng kể; mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu Việt ngày càng được tăng cường sâu rộng trong người dân.
Thành Vinh (Theo TTXVN)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giảm phát thải carbon, bước đệm vào nền kinh tế xanh toàn cầu
Chính thức: Hộ cá nhân có doanh thu dưới 200 triệu đồng được miễn thuế VAT
Tăng trưởng kinh tế Việt Nam dự báo đạt 7%
Chốt áp thuế VAT 5% đối với phân bón
Giá heo hơi ngày 27/11/2024: Biến động trái chiều ở miền Bắc
Giá ngoại tệ ngày 27/11/2024: Tỷ giá USD giữ đà ổn định