Độ phủ hàng Việt tăng 30 – 40% tại TP.Hồ Chí Minh
Cuộc tọa đàm do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức ngày 22/11.
Theo đánh giá của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, trong năm 2012, doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm củng cố và phát triển thị trường nội địa, cụ thể là các hoạt động tăng cường mở rộng hệ thống phân phối ở các chợ truyền thống với việc đầu tư, thực hiện đồng bộ các chương trình quảng bá sản phẩm, liên kết tiểu thương.
Dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Sở Công Thương, Phòng kinh tế quận – huyện và Ban quản lý chợ, qua đó thu hút được nhiều người tiêu dùng tham gia, tạo thiện cảm và kết nối hiệu quả với tiểu thương. Đồng thời, số lượng quầy, sạp hàng Việt tăng 20 – 30%; sản phẩm, mặt hàng tăng 30 – 50%; các hoạt động trưng bày, giới thiệu hàng Việt cũng tăng đáng kể; mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu Việt ngày càng được tăng cường sâu rộng trong người dân.
Thành Vinh (Theo TTXVN)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Thị trường tín chỉ carbon rừng gặp nhiều thách thức
Thị trường dịch vụ hàng không châu Á - Thái Bình Dương tăng trưởng mạnh
Vietjet và Honeywell thỏa thuận trị giá 1,1 tỷ USD - Dấu mốc phát triển xanh tiến tới sử dụng năng lượng sạch
ADB: Việt Nam cần nỗ lực gấp đôi để tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công
Năm 2024, kỳ vọng du lịch Đà Nẵng vượt mục tiêu tăng trưởng
FPT nhận cú đúp giải thưởng tại IR Awards 2024