Quốc tế

Đọ súng với kẻ đột nhập vào Ukraine, lính biên phòng Nga thiệt mạng

(DNVN)-Một lính biên phòng Nga đã thiệt mạng trong một vụ đọ súng nổ ra khi hai người mang theo vũ khí chưa rõ danh tính đã nỗ lực tiến vào Ukraine từ phía biên giới Nga.

Cơ quan An ninh Nga (FSB) hôm 02/10 thông báo, một lính biên phòng Nga đã thiệt mạng trong một vụ đọ súng nổ ra khi hai người mang theo vũ khí chưa rõ danh tính đã nỗ lực tiến vào Ukraine từ phía biên giới Nga. 

Lính biên phòng Nga.

Theo FSB, hai người đã nỗ lực tiến vào Ukraine từ phía lãnh thổ Nga tại khu vực gần làng Tetkino thuộc khu vực người Kurd bằng cách vượt qua chốt kiểm tra. Khi tiếp cận những lính biên phòng, những người xâm nhập này đã từ chối cho biết danh tính và chống lại bằng vũ lực. 

"Vào ngày 30/9, hai kẻ tấn công chưa rõ danh tính nỗ lực cố xâm nhập bất hợp pháp vào Ukraine từ lãnh thổ Nga bên ngoài chốt biên giới. Hai kẻ này đã kháng cự lại FSB tại khu vực người Kurd khi giấy tờ tùy thân của họ đang được kiểm tra", tuyên bố của FSB cho hay.

Trong cuộc đọ súng, 1 trong 2 người này đã bị thiệt mạng, tên còn lại bị bắt giữ. Một trong những lính biên phòng Nga thiệt mạng vì bị thương nặng.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo