Pháp luật

Đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh để giết con gái vợ "hờ"

Sáng 16/11, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Y Truôl Niê (26 tuổi, trú Buôn Sah, xã Ea Bông, huyện Krông Ana) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, vào năm 2010, đối tượng Y Truôl Niê đến sống cùng bà H’Nin Hmok (SN 1969, ngụ ở buôn Krang, xã Dur Kmal, huyện Krông Ana), theo tin tức trên báo Giao thông. 

Bị cáo Y Truôl Niê. Ảnh báo Tuổi trẻ. 

Đến tháng 12/2015, chị H’LyDơ Hmok (SN 1999, là con gái riêng của bà H’Nin) lập gia đình với Y Boi Hdruê và về cùng sống chung với bà H’Nin. Tại đây, giữa Y Truôl và vợ chồng chị H’LyDơ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. 

Sau đó, người nhà phía bên chồng của chị H’LyDơ đã nhiều lần đến đánh Y Truôl để dằn mặt, khiến đối tượng bực tức và nuôi ý định trả thù chị H’LyDơ.

Tối 9/3/2016, sau khi ăn tối xong, vợ chồng chị H’Ly Dơ đi về nhà bố mẹ đẻ của anh Y Boi ngủ. Khuya cùng ngày, thấy vợ chồng chị H’ Ly Dơ không có nhà, Y Truôl nhớ đến gói thuốc trừ sâu, báo Tuổi trẻ đưa tin. 

Y Truôl lấy gói thuốc trừ sâu đổ một phần vào nồi canh hai vợ chồng chưa ăn hết để trong bếp, còn một phần đổ vào túi gạo. Sáng 10/3/2016, chị H’Ly Dơ trở về nhà dọn dẹp chén bát thì phát hiện nồi canh thừa bốc mùi hôi. Nghi ngờ, chị đổ nồi canh thừa trên ra đất.

Ngay lúc đó, con chó của gia đình đến ăn thì bị sùi bọt mép. Kiểm tra túi gạo, chị H’Ly Dơ cũng phát hiện mùi hôi giống như mùi trong nồi canh nên đến công an trình báo vụ việc. Sau đó Y Truôl Niê bị bắt giữ. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án 9 năm tù.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo