Xã hội

Đỗ xe hóng gió trên cầu Nhật Tân, 4 xe máy bị taxi tông vỡ

(DNVN) - Khoảng 21h ngày 30/5, một chiếc taxi lưu thông trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) theo hướng Nội Bài về trung tâm thành phố đã va chạm với 4 xe máy dừng đỗ trên cầu, khiến 4 người bị thương.

Tờ Zing đưa tin, vào thời gian trên, một chiếc taxi 4 chỗ của hãng Nội Bài di chuyển từ sân bay về đường Võ Chí Công. Tới cầu Nhật Tân, bất ngờ, một nam thanh niên lái xe đi ngược chiều xuất hiện phía trước. Taxi đánh lái sang phải né tránh thì đâm trúng 4 xe máy dừng bên lề đường.
Cú đâm mạnh khiến hai xe máy bị hất mạnh lên nắp capo, hai xe khác bị kéo lê dưới lòng đường. Người dân đứng hai bên thành cầu hốt hoảng chạy tới cứu người gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.

Theo một số nhân chứng, chiếc taxi trên chạy với tốc độ khoảng gần 60km/giờ, khi đi đến giữa cầu Nhật Tân đã bất ngờ gặp xe máy đi chiều ngược lại. Tài xế vội đánh lái để tránh dẫn đến đâm vào các xe máy đang dừng đỗ trên cầu.
Theo thông tin ban đầu, vụ va chạm khiến một người bị gãy chân và ba người khác bị thương. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Lực lượng CSGT và Công an phường sở tại đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông trên cầu Nhật Tân.
Tại hiện trường, chiếc taxi bẹp dúm phần đầu, bên cạnh là 4 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ 

Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo