Pháp luật

Dọa cho nổ tiệm vàng để "xin đểu" 200 triệu đồng

Một gã đàn ông xách một can nhựa đựng chất lỏng lạ vào tiệm vàng và yêu cầu đưa 200 triệu cho hắn, nếu không sẽ cho nổ tiệm vàng.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h30 hôm nay (16.11), một nam thanh niên chở theo 1 người nữa đến trước tiệm vàng Kim Phát (đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú). Khi vừa bước xuống xe, gã đàn ông ngồi sau xách theo một can nhựa có chứa chất lỏng bước vào gặp chủ tiệm.

Đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, người này chìa tờ giấy có nội dung yêu cầu đưa cho hắn 200 triệu đồng, nếu không sẽ đốt tiệm vàng này. Do lúc này chỉ có bà chủ đang đứng tại quầy nên tỏ ra mất bình tĩnh trước yêu cầu của người này. Báo Lao động đưa tin.

Bà chủ tiệm vàng mặc dù hoảng sợ nhưng cũng cố thương thuyết, đồng thời bí mật nhấn chuông báo động. Người của tiệm vàng từ trên lầu nghe thấy đã chạy xuống. Kẻ tình nghi vứt lại can nhựa chứa dung dịch rồi tháo chạy khỏi tiệm...

Tiệm vàng Kim Phát, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Vietnamnet

Chủ tiệm vàng sau đó đã trình báo công an địa phương. Lập tức, công an phong tỏa hiện trường cùng lực lượng công binh Quân đội được huy động vào cuộc điều tra vụ việc. Báo Vietnamnet đưa tin.

Nhận tin báo, công an quận Tân Phú lập tức mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Can nhựa chứa chất lỏng cũng được khám nghiệm để làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo