Xã hội

Doanh nghiệp tặng Công an TP. HCM 100 mô tô săn bắt cướp

(DNVN) - Sáng 29/6, Công an TP. HCM đã diễn ra lễ bàn giao 100 mô tô do một doanh nghiệp trao tặng cho lực lượng cảnh sát phòng chống cướp giật.

Tin tức tên báo Pháp luật TP. HCM, sáng ngày 29/6, Công an TP. HCM tổ chức buổi lễ trao tặng 100 mô tô cho lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm của Công an TP. HCM. Toàn bộ số xe mô tô này do Công ty Cổ phần Nova Bắc Nam 79 trao tặng. 

100 mô tô phân khối lớn được một doanh nghiệp trao tặng cho Công an TP.HCM để phục vụ công tác tuần tra, kiểm soát. Ảnh PLO.

Đây là phương tiện sẽ được bổ sung nhằm đấu tranh có hiệu quả với bọn tội phạm trong đó có tội phạm cướp giật. Tại buổi lễ, những chiến công của các chiến sĩ thuộc đội săn bắt cướp trước đây từng để lại hình ảnh đẹp trong lòng người dân thành phố và là khắc tinh của tội phạm đã được nhắc lại. Người dân cũng mong muốn những chiến công đó được tiếp tục phát huy.

Ông Huỳnh Cách Mạng - Phó Chủ tịch UBND TP. HCM cho biết, TP. HCM là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa xã hội lớn nhất của cả nước nhưng TP phải đối mặt với tình hình tội phạm diễn biến ngày càng phức tạp, đặc biệt là sự gia tăng tội phạm ở tại các địa phương khác đổ về. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Một trong những loại tội phạm phổ biến và gây nhiều lo lắng cho người dân TP là cướp giật. Trung tướng Lê Đông Phong xác định: “Đây là một trong các loại tội phạm mà công an thành phố sẽ đấu tranh quyết liệt để kéo giảm nhằm góp phần xây dựng TP. HCM là nơi có chất lượng sống tốt, văn minh, nghĩa tình.

Việc tiếp nhận và đưa 100 mô tô phục vụ cho lực lượng cảnh sát phòng, chống cướp giật của công an TP sẽ giúp tăng cường lực lượng nhanh, cơ động, phòng chống các loại tội phạm hình sự, nhất là tội phạm cướp giật, trộm cắp tài sản”. 

Phát biểu chỉ đạo, Trung tướng Bùi Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an đề nghị công an TP. HCM sau khi tiếp nhận, phải tiến hành quản lý, sử dụng đúng mục đích, hiệu quả, đảm bảo đáp ứng yêu cầu phòng, chống tội phạm trên địa bàn TP. HCM. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo