Xã hội

Doanh nghiệp vận tải cần chấm dứt cạnh tranh xấu, gây nguy hiểm cho hành khách

Ông Nguyễn Thanh Dòng, Giám đốc Công ty Ô tô Dòng Hiền (Quảng Trị) cho biết, đêm 13/6 chiếc xe ô tô khách giường nằm 29B- 03482 của công ty trên hành trình ra Hà Nội qua địa phận huyện Quảng Trạch, Quảng Bình đã bị ném đá vỡ kính.

(tienphong) Do bị ném đá, các mảnh kính của xe vỡ ra và văng vào 4 hành khách, làm trầy xước, chảy máu ở mặt, đầu, tay, chân...

Ông Dòng cho biết, việc ném đá gần như xảy ra thường xuyên do các hãng xe cạnh tranh không lành mạnh. Thậm chí, có hãng xe lúc trước đã ra mặt công khai đe dọa và sau đó thực hiện việc ném đá.

Trước đó, vào tháng 1/2013, người của một nhà xe ở Quảng Bình đã đánh bị thương lái xe của công ty của ông, đe dọa sẽ ném đá nếu còn dám đón khách trên địa bàn. Ba ngày sau, khi xe của công ty ông đang đón khách ở huyện Bố Trạch, Quảng Bình thì bị ném đá, khiến một cháu bé bị thương phải đi cấp cứu.

Trước tình hình trên, công ty của ông Dòng đã gửi đơn phản ánh và kêu cứu lên Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an, song đến nay tình hình vẫn chưa được cải thiện.

 

 

Hoàng Nam

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo