Thị trường

Doanh nghiệp Việt hội tụ trong Ngày mua sắm trực tuyến

Một ngày mua sắm trên mạng được tổ chức thường niên với quy mô quốc gia sẽ là đòn thúc đẩy thói quen mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng.

Từ 0h00 đến 24h00 ngày 05/12/2014 hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát, bán hàng trực tuyến, ngân hàng, vận tải và các doanh nghiệp thương mại điện tử sẽ hội tụ trong Ngày mua sắm trực tuyến do Bộ Công thương tổ chức.

Trong Ngày mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng sử dụng phương thức đặt mua hàng trực tuyến trên www.onlinefriday.vn và www.ngaymuasamtructuyen.vn. Các doanh nghiệp tham gia chương trình đăng ký trực tuyến trên website hoặc liên hệ và gửi hồ sơ trực tiếp về Ban tổ chức từ 25/9 – 30/10.

Khách hàng khi tham dự Ngày mua sắm trực tuyến sẽ được hưởng các ưu đãi, khuyến mại trong từng sản phẩm và miễn phí 100% cước chuyển phát hàng hóa. Các doanh nghiệp cũng đã cam kết khuyến mại sẽ không tăng giá niêm yết của sản phẩm hoặc hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

Chương trình thu hút được các doanh nghiệp sẽ tạo đòn bẩy kích cầu trào lưu mua sắm trực tuyến, đẩy mạnh thị trường thương mại điên tử tại Việt Nam.

Nếu sự kiện này thực hiện có hiệu quả, Ban tổ chức sẽ trình Chính phủ đề nghị lấy ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm làm Ngày mua sắm trực tuyến.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo