Pháp luật

Doanh nhân bị 2 kẻ lạ mặt dùng súng bắn gục tại rẫy

(DNVN) - Một vị doanh nhân đến khu đất của mình để xem công nhân dọn dẹp cỏ thì ngờ bị một thanh niên chạy đến bắn 2 phát trúng vào người gục tại chỗ.

Tin tức trên báo Zing news, ngày 27/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, truy bắt nhóm người nổ súng làm ông Phạm Đức Thịnh (48 tuổi, ngụ xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) bị thương. Ông Thịnh là giám đốc một doanh nghiệp đóng tại xã Tân Phước (huyện Tân Thành).

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ giám đốc bị bắn. Ảnh: Xuân Thắng/VNE.

Theo thông tin ban đầu, vào 10h ngày 26/6, giám đốc 48 tuổi cùng hai nhân viên đến thăm khu rẫy mới mua tại thôn Phước Thành (xã Tân Hòa, huyện Tân Thành). Tại đây, một người bịt kín mặt bằng khẩu trang, đeo kính vẫy tay gọi ông Thịnh. Tuy nhiên, doanh nhân không đến vì cho rằng không quen biết.

Một lúc sau, người lạ đến gần rồi bất ngờ dùng súng bắn 2 phát về phía nạn nhân. Ông Thịnh ngã gục với vết thương ở vai và cổ. Những nhân viên đi cùng nạn nhân thấy vậy đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, ông Thịnh được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa, do vết thương nặng nên đã chuyển lên TP. HCM điều trị. Đến chiều 27/6, đã qua cơn nguy kịch, huyết áp ổn định, mạch 103 lần/phút, không có tình trạng yếu liệt, khó thở. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Bệnh nhân hiện đang được theo dõi sát. Các bác sĩ cho biết, nếu không kịp thời xử lý, bệnh nhân có thể tử vong vì mất máu.  Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang tiếp tục được theo dõi thêm, đợi ổn định mới tiếp tục can thiệp để lấy đầu đạn vẫn đang còn nằm ở phía sau đốt sống cổ C4 và C5. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo