Chân dung

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn: Tạo thế và lực để phát triển vững mạnh

(DNHN) Cởi mở, hòa đồng, dễ gần và nụ cười luôn thường trực trên môi nhưng lại là người mạnh mẽ và cương quyết, anh luôn có những quyết định táo bạo vào những thời điểm cam go. Anh không bao giờ chờ cơ hội mà luôn tìm cách tạo ra và nắm bắt cơ hội một cách chắc chắn nhất.

Anh chính là doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và phát triển xây dựng Minh Huyền. Một Công ty với tuổi đời còn trẻ song với sự chèo lái tài tình của vị giám đốc Nguyễn Văn Tuấn mà Công ty vẫn trụ vững và phát triển. Đến nay trở thành một trong những đơn vị trong lĩnh vực cung cấp sơn với thương hiệu X- Paint hàng đầu Việt Nam.

Giữa tháng 10/2012 cùng với những doanh nhân, doanh nghiệp danh giá hàng đầu Việt Nam, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và phát triển xây dựng Minh Huyền Nguyễn Văn Tuấn ở Hà Nội đã được nhận cúp Thương hiệu Vàng – Logo và slogan ấn tượng năm 2012. Hòa cùng niềm vui này  bản thân giám đốc Nguyễn Văn Tuấn lại nhận được quyết định trao giải thưởng cúp Trái Tim Vàng Việt Nam 2012 do Bộ Thương binh Lao động xã hội, bộ tư pháp , bộ văn hóa Thể Thao và Du lịch bình chọn và trao giải dựa trên tiêu chí tích cực hoạt động từ thiện và có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

 

 

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn nhận giải thưởng: “Thương hiệu Vàng – Logo và Slogan ấn tượng 2012”

 

Rong ruổi theo hành trình không mệt mỏi, bền bỉ lao động sáng tạo, kể từ khi doanh nghiệp chính thức ra đời, tám năm qua Công ty Minh Huyền đã ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín và đảm bảo so với các dòng sản phẩm sơn khác trong cả nước… Chúc mừng anh với niềm vui mới, anh đã thật lòng bộc bạch: “Tất cả là do mình tạo ra, mình phải làm cho thật tốt để không mất tiếng thương hiệu cuả Công ty Minh Huyền. Để có chỗ đứng trong lòng khách hàng chúng tôi đã luôn đổi mới công nghệ trong quá trình sản xuất, để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của mọi khách hàng. Cùng với đó là sự đoàn kết gắn bó của cán bộ công nhân viên trong công ty. Chúng tôi luôn coi Minh Huyền là ngôi nhà chung để cùng một lòng cống hiến, chúng tôi lấy ân tình để đối xử với nhau, lấy uy tín, chất lượng để đối với khách hàng”.

 

 

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn chụp ảnh lưu niệm trong chương trình nhận giải thưởng:

“Thương hiệu Vàng – Logo và Slogan ấn tượng 2012”


Sản phẩm uy tín, chất lượng


Với phương châm "Vươn mình ra biển lớn", Công ty cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm ngày càng hoàn hảo hơn, chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Cam kết của Công ty đã được minh chứng qua việc hoàn thành các Dự  án phân phối lớn cho các công trình xây dựng hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian qua. Hơn nữa, Công ty Minh Huyền luôn quan tâm đến lợi ích của đối tác và người tiêu dùng, chính  "chất lượng sản phẩm, giá thành, sự phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp" là một trong những yếu tố dẫn đến thành công trên con đường định vị và khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường trong nước suốt những năm qua.
Với những nhận định nhạy bén, khi mà nguồn sơn trong nước không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường, nguồn sơn nhập ngoại có giá thành cao. Bằng sự quyết đoán của mình, anh Nguyễn Văn Tuấn đã tìm ra cho mình cùng Công ty một hướng đi đúng đắn. Công ty Minh Huyền đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn X- Paint để phục vụ thị trường này.

 

 

 

Sản phẩm sơn X - Paint

 

Sản phẩm của Công ty Minh Huyền bao gồm các loại: Sơn ngoại thất, sơn nội thất, và một số loại sơn cao cấp khác. Sơn X- Paint được các kỹ sư và các chuyên gia hóa dầu cung cấp chỉ tiêu nhiệt đới hóa. Sản phẩm đảm bảo được nhu cầu về kỹ thuật cũng như các yếu tố về chất lượng. Sản phẩm X- Paint đã cạnh tranh được với các loại sơn khác cũng như chiếm được lòng tin của khách hàng, khẳng định vị thế trên thị trường. Sản phẩm bột bả VINAMASTIC và sơn X-Paint đã khắc phục được những điểm yếu mà nhiều loại sản phẩm khác không có được như: Khả năng chống nấm mốc, chống thấm, bền màu với thời gian. Sản phẩm của Công ty tạo thành bề mặt nhẵn bóng thích hợp với các loại bột bả trên thị trường, áp dụng trên các chất liệu khác như: Vách trần thạch cao, trần Cembord – prima, tường, mái hầm công trình xây dựng. Đây chính là những sản phẩm của Công ty sản xuất và đưa ra thị trường với mục đích gây dựng uy tín cho sản phẩm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.


Cùng với đó Công ty Minh Huyền luôn ý thức được việc đảm bảo về chất lượng cho sản phẩm, với tôn chỉ: “Uy tín là số 1” sản phẩm sơn của Công ty Minh Huyền luôn được đánh giá cao từ các đối tác, khách hàng. Và từ đó sản phẩm của Công ty luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng của Cục đo lường. Năm 2011 được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao.


Chiến lược kinh doanh hiệu quả


Ngay sau khi đi vào hoạt động, Công ty Minh Huyền  đã có những kế hoạch rất cụ thể để thực hiện chiến lược xây dựng và củng cố thương hiệu, bởi Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và phát triển xây dựng Minh Huyền anh Nguyễn Văn Tuấn luôn xác định: “Thương hiệu là phương tiện để Công ty tạo dựng chỗ đứng trên thị trường, để từ đó tạo lợi thế trong quan hệ với các đối tác, mở rộng hệ thống đại lý, đồng thời chiếm được lòng tin của quý khách hàng trong và ngoài nước”.


Với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ hơn 70 công nhân và hơn 30 cán bộ, nhân viên kinh doanh năng động , đồng thời với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Công ty Minh Huyền đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh, liên tục nhận được những danh hiệu và giải thưởng cao quý, khẳng định được vị thế của mình trong việc phân phối chuyên nghiệp sơn nước cho ngành xây dựng Việt Nam. Hiện nay, Công ty Minh Huyền đã xây dựng được mạng lưới hệ thống phân phối chuyên nghiệp rộng khắp đất nước Bắc, Trung, Nam.  Xuất khẩu sang Ăngola và một số nước khác. Mở rộng lĩnh vực sản xuất một số vật liệu xây dựng thông minh, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường ngày một cao.


Đến với Công ty Minh Huyền, Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sơn phù hợp với cá tính và ngôi nhà của mình. Với phương châm “Thành công của chúng tôi là niềm tin của khách hàng”, Công ty Minh Huyền cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với những dịch vụ hoàn hảo nhất như: Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn màu sắc các loại sơn phù hợp với ngôi nhà, công trình xây dựng… Đặc biệt, Công ty Minh Huyền còn chinh phục Quý khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình bắt đầu từ việc tư vấn, sẽ đáp ứng tối đa lợi ích kinh tế, giảm thiểu thời gian cho quý khách hàng, với những thủ tục nhanh gọn nhất và giá cả cạnh tranh nhất tại mọi thời điểm.


Dám nghĩ, dám làm, chấp nhận thử thách, cạnh tranh để phát triển. Luôn coi đối thủ cạnh tranh là bạn để học hỏi, đó là triết lý mà anh Nguyễn Văn Tuấn rất tâm đắc. Hiện Công ty đang đưa vào sử dụng công trình nhà xưởng cũng là khu liên hoàn phòng làm việc của các phòng ban trong Công ty tại CN9 khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội. Với diện tích hơn 5000m được xây dựng khang trang, hiện đại. Từ đó Công ty Minh Huyền sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất và hướng đến một Minh Huyền phát triển vượt bậc trong tương lai.


Hà Châu – Phạm Chi

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo