Chân dung

Doanh nhân Tạ Duy Huy: Người làm giàu cho ngành thủy sản

Lựa chọn chiến lược kinh doanh sản phẩm thuộc lĩnh vực chăn nuôi thủy sản, với mong muốn đem lại nhiều giá trị kinh tế cho ngành nông nghiệp và những người nông dân “chân lấm tay bùn” ở Việt Nam, Doanh nhân Tạ Duy Huy đã dấn thân và đang thành công trên con đường chinh phục ngành thủy sản với chiến lược “Đưa ngành chăn nuôi thủy sản phát triển bền vững”.

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Yên Lạc, Vĩnh Phúc, với truyền thống nông nghiệp đã ăn sâu vào tiềm thức, ngay khi còn là học sinh, Doanh nhân Tạ Duy Huy đã ấp ủ hoài bão lớn cho mình và cho sự thay đổi bộ mặt kinh tế nông nghiệp tại địa phương. 

Nhận thấy thế mạnh nông nghiệp ở Việt Nam đâu chỉ có những tấc đất màu mỡ mà còn là dòng nước ngọt thơm của mảnh đất chữ S với ba mặt giáp biển, mạng lưới sông ngòi và kênh rạch giàu có. Đây là những “kho vàng” để nuôi trồng thủy hải sản mà người nông dân chưa khai thác hết. 

Sản phẩm của American Aqua.

Doanh nhân Duy Huy quyết định theo học ngành nuôi trồng thủy sản của Trường Đại học Thủy sản Nha Trang. Từ một miền quê, anh đi học ở một vùng quê khác để mở rộng hiểu biết của mình về ngành thủy sản. 

Với vốn kiến thức tích lũy được, anh đã trau dồi học hỏi thêm phương pháp canh tác, nuôi trồng thủy sản ở một số nước phát triển, như Mỹ, Canada, Nhật Bản… và thành công của anh bắt đầu từ những sự vỡ vàng về kỹ thuật nuôi trồng thủy sản ở các nước bạn. 

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất chế phẩm sinh học xử lý và cải tạo môi trường nuôi trồng thủy sản, cung cấp thuốc thú y thủy sản từ thảo dược, Công ty American Aqua Việt Nam mang sứ mệnh của ngành nông nghiệp nước nhà là làm cách nào để cùng người nông dân chung lưng đấu sức vượt qua khó khăn của sự cạnh tranh trên thị trường, đồng thời mang đến những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành thủy sản, xứng đáng với công sức của người nông dân cũng như nguồn tiềm năng sẵn có mà tạo hóa ban tặng.

Sản phẩm của American Aqua.

Nhắc đến sự phát triển của ngành nuôi trồng thủy sản, tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về sức khỏe, dinh dưỡng và tính bền vững với môi trường không thể không kể đến các nước, như Mỹ, Canada, Nhật Bản hay Ấn Độ. Các sản phẩm của American Aqua Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đi đầu trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản, sau đó được sản xuất trên các dây chuyền sản xuất thuốc riêng biệt đúng theo tiêu chuẩn. 

Ngoài ra, Công ty đã và đang hợp tác với các vị giáo sư, tiến sĩ đến từ các trường đại học trong và ngoài nước để nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm “mới”, mang lại nhiều hiệu quả đặc biệt trong phòng ngừa và điều trị các bệnh và dịch bệnh trong thủy sản.

 

Sản phẩm của American Aqua.

Với dây chuyền sản xuất khép kín, American Aqua Việt Nam luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao, độc đáo, hiệu quả trong sử dụng khi đến tay của người nuôi trồng thủy sản ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Các sản phẩm của American Aqua Việt Nam được chia ra từng nhóm, như Nhóm vi sinh, Nhóm xử lý nước, Nhóm dinh dưỡng, Nhóm men đường ruột, Nhóm diệt khuẩn. Như vậy, Aqua Việt Nam hướng đến việc xây dựng một môi trường trong sạch, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh đồng thời nâng cao sức đề kháng ở các giống thủy sản. 

Thương hiệu American Aqua Việt Nam không chỉ được khẳng định bởi các dòng sản phẩm có chất lượng cao mà còn bởi cách American Aqua Việt Nam chia sẻ với bà con nông dân. Khi dịch bệnh xảy ra, người ta có thể thấy những chuyên viên kỹ thuật American Aqua Việt Nam trên các nẻo đường, đến từng ấp, từng làng, từng hộ để hướng dẫn người dân điều trị bệnh hiệu quả. 

Công ty luôn sẵn sàng chia sẻ những thắc mắc, tư vấn kịp thời cho bà con nông dân về kỹ thuật và phương pháp “đi thuốc” cho vật nuôi.

Công ty luôn sẵn sàng chia sẻ những thắc mắc, tư vấn kịp thời cho bà con nông dân về kỹ thuật và phương pháp “đi thuốc” cho vật nuôi. Những giải đáp có tính kịp thời là những bài học quý giá dành cho những người nông dân trong công tác phòng và chữa bệnh cho các giống thủy sản. American Aqua Việt Nam trở thành người bạn đồng hành, luôn chia sẻ và học hỏi từ chính những bà con nông dân, luôn cam kết liên tục nghiên cứu, đầu tư, cải tiến công nghệ để tạo ra sản phẩm chất lượng cao và nhiều tính năng ưu việt nhằm đáp ứng sự mong đợi của bà con nông dân hơn nữa.

Công ty American Aqua Việt Nam đã, đang và sẽ góp phần hoàn thiện cũng như cải tiến kỹ thuật nuôi trồng hải sản nói riêng và ngành nông nghiệp nói chung.

Với tinh thần chia sẻ cùng người nông dân và cộng đồng,Doanh nhân Tạ Duy Huy và Công ty American Aqua Việt Nam đã, đang và sẽ góp phần hoàn thiện cũng như cải tiến kỹ thuật nuôi trồng hải sản nói riêng và ngành nông nghiệp nói chung. Những thành tựu Công ty đạt được cũng là những thành quả cho tất cả những người nông dân trên mọi nẻo đường, góp vào niềm vui chung cho ngành nông nghiệp nước nhà. 

Nên đọc
Loan Trần
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo