Chân dung

Doanh nhân trẻ Nguyễn Hoài Khánh Ly: Thách thức lớn nhất là vượt qua chính mình

(DNVN) - “Tuổi trẻ không thể tránh khỏi được những vấp ngã, bản thân tôi cũng vậy, không ít lần thất bại. Nhưng dù thất bại, dù khó khăn các bạn cũng không được nản chí mà phải có suy nghĩ lạc quan, một tư tưởng tích cực và hành động. Đồng thời, các bạn cần phải có mục tiêu nghề nghiệp và định hướng rõ ràng, kiên định với mục tiêu đó thì nhất định sẽ thành công”, doanh nhân trẻ Nguyễn Hoài Khánh Ly chia sẻ.

Mọi sự việc đều bắt nguồn từ những cơ duyên của nó. Nhưng đôi khi gặp gỡ một ai đó, hay làm bất cứ một công việc gì, theo đuổi một dự định nào đó có lẽ chúng ta cũng không hiểu tại sao lại như vậy. Và cuộc gặp gỡ giữa Nguyễn Hoài Khánh Ly với Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic là một định mệnh, để rồi chị đã bén duyên trở thành một trong những thủ lĩnh bán hàng của công ty. Khi được tiếp xúc và tìm hiểu về Nấm thì Khánh Ly đã hoàn toàn bị chinh phục.

Nguyễn Hoài Khánh Ly cùng hệ thống các nhà phân phối của mình và Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương.

Theo Khánh Ly, kinh doanh online đã trở thành xu thế mới của thế kỷ 21, tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nào giữa rừng sản phẩm online thì đó là một câu hỏi thực sự khó. Khánh Ly lựa chọn Nấm trước hết vì sản phẩm của công ty rất tốt, có hàng triệu phản hồi tốt đẹp về chất lượng sản phẩm, và gia đình Nấm là đại gia đình rất năng động, các bạn trẻ đều nhiệt huyết, đầy nội lực.

Các thành viên trong gia đình có thể học hỏi, quan tâm, chăm sóc nhau và đặc biệt Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng chăm sóc bồi dưỡng nhân tài: Tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng, quản lý khách hàng, xử lí khủng hoảng… Đây thật sự là những điều bổ ích với những người bán hàng online. Ngành nghề kinh doanh online là giao dịch giữa con người với con người, chứ không phải con người với máy móc. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn tạo ra một sân chơi “văn minh” nhất.

Một dòng sản phẩm của thương hiệu Nấm.

Để gắn bó lâu dài thì chúng tôi đề cao yếu tố tình cảm và cái Tâm trong nghề. Đồng thời, Hoài Thương Organic rất quan tâm đến các hoạt động xã hội từ thiện và xem đây như là một trách niệm lớn đống với cộng đồng. Các sản phẩm của Nấm có đầy đủ giấy tờ, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Dây chuyền sản xuất hiện đại, được đội ngũ y, bác sĩ, các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn và sản xuất. 

Chia sẻ kinh nghiệm về quá trình khởi nghiệp với những bạn trẻ, Khánh Ly cho biết: “Khi bước qua độ tuổi 18 mà có đầy đủ về thể lực, trí tuệ tôi nghĩ các bạn không nên phụ thuộc quá nhiều vào gia đình mà cần phải học cách tự lập và tự lực, đồng thời cũng nên nhạy bén trong cách nắm bắt cơ hội. Các bạn cần phải có mục tiêu nghề nghiệp và định hướng rõ ràng, kiên định với mục tiêu đó thì nhất định sẽ thành công. Không gì là không thể nếu bản thân dám tạo sự khác biệt. Đừng phí tuổi trẻ của mình cho việc tìm kiếm sự dễ dàng trong cuộc sốngy để rồi đến độ tuổi nào đó mới nhận ra sự nhàn hạ là thứ tạo ra sự thất bại một cách tẻ nhạt”.

Nên đọc
                                                                                            
NGỌC DIỆP
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo