Chân dung

Doanh nhân Việt Nam về với cội nguồn

Hành trình “về với đất Tổ Vua Hùng” của đoàn doanh nhân Việt Nam vừa diễn ra, do Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam; Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Thông tin kinh tế (CETAI), Thông tin Kinh doanh và Tiếp thị phối hợp với UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức.

Chương trình có sự tham dự của nhiều cấp lãnh đạo Chính phủ như Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; nguyên Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ nhiệm văn phòng Quốc hội Nguyễn Sỹ Dũng... Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã gửi lẵng hoa chúc mừng chương trình.

 

Đặc biệt, chương trình đã hội tụ gần 300 doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước về mảnh đất tổ Vua Hùng linh thiêng.

 

Chương trình “Doanh nhân về với đất Tổ Vua Hùng” mang ý nghĩa văn hóa tâm linh, hướng về nguồn cội, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, là dịp để tập hợp đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước dâng hương Đền Hùng, tưởng nhớ công lao của các Vua Hùng và tri ân tổ tiên. Đồng thời đây cũng là cơ hội để doanh nhân cả nước có cơ hội giao lưu, hợp tác cùng phát triển trong điều kiện kinh tế thế giới và trong nước đòi hỏi các doanh nhân phải đoàn kết, gắn bó phát huy lòng tự tôn dân tộc để cùng vượt qua khó khăn.



Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan khẳng định vai trò cùng những đóng góp của đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ đất nước hội nhập sâu rộng với thế giới. “Đảng và Nhà nước luôn chia sẻ với doanh nghiệp, tiếp tục chỉ đạo hiệu quả những giải pháp nhằm giúp tháo gỡ khó khăn, tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư và phát triển sản xuất, kinh doanh theo hướng bền vững và hiệu quả”, Phó chủ tịch nước nhấn mạnh.



Nhân dịp này, BTC cùng đoàn doanh nhân đã trao 20 suất học bổng cho 20 trẻ em nghèo và 10 phần quà cho 10 gia đình khó khăn tại xã Phúc Lai, huyện Đoan Hùng - một xã đặc biệt khó khăn tại tỉnh Phú Thọ, với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

 

Theo ĐV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo