Doanh thu quảng cáo trực tuyến vượt qua báo in
Theo iResearch, quảng cáo qua web tại quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới đã thu về 51,19 tỷ Nhân dân tệ (8,11 tỷ USD), trong khi doanh thu tương tự ở báo in là 45,36 tỷ Nhân dân tệ.
Qua đó, hãng nghiên cứu trên dự báo xu hướng quảng cáo trên Internet “đè bẹp” quảng cáo báo in sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2012 này.
Theo iResearch, ba nhà cung cấp nền tảng quảng cáo lớn nhất trong năm 2011 tại Trung Quốc (xét tiêu chí doanh thu) là Baidu, Taobao và Google.
Tính tới cuối năm 2011, Trung Quốc đã có tới 513 triệu người dùng Internet, tăng 56% so với cùng kỳ 2010; trong đó có 194 triệu giao dịch trực tuyến đã được thực hiện, tăng 20,8%.
Giới chuyên gia nhận định, chính những điều kiện thuận lợi đó là cơ sở để quảng cáo trực tuyến tại đất nước đông dân nhất thế giới ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
![Lấy đòn bẩy ngân hàng tạo động lực, xung lực mới phát triển đất nước](https://media.doanhnghiepvn.vn/Images/Uploaded/Share/2025/02/11/TTG-ngan-hang-1.jpg?format=webp&mode=crop&width=190&height=107)
Lấy đòn bẩy ngân hàng tạo động lực, xung lực mới phát triển đất nước
Giá vàng ngày 11/2/2025: Vàng thế giới và trong nước tăng mạnh, thiết lập kỷ lục mới
Đà Nẵng: Thị trường du lịch MICE sôi động ngay từ đầu năm
Một doanh nghiệp bảo hiểm báo lãi 2.100 tỷ đồng
Giá ngoại tệ ngày 11/2/2025: USD bật tăng mạnh do lo ngại thuế quan
![Doanh nghiệp Việt với triết lý 'Cà phê Đạo' đẩy mạnh hiện diện tại nhiều quốc gia](https://media.doanhnghiepvn.vn/Images/Uploaded/Share/2025/02/11/Anh-4.jpg?format=webp&mode=crop&width=190&height=107)
Doanh nghiệp Việt với triết lý 'Cà phê Đạo' đẩy mạnh hiện diện tại nhiều quốc gia