Doanh thu quảng cáo trực tuyến vượt qua báo in
Theo iResearch, quảng cáo qua web tại quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới đã thu về 51,19 tỷ Nhân dân tệ (8,11 tỷ USD), trong khi doanh thu tương tự ở báo in là 45,36 tỷ Nhân dân tệ.
Qua đó, hãng nghiên cứu trên dự báo xu hướng quảng cáo trên Internet “đè bẹp” quảng cáo báo in sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2012 này.
Theo iResearch, ba nhà cung cấp nền tảng quảng cáo lớn nhất trong năm 2011 tại Trung Quốc (xét tiêu chí doanh thu) là Baidu, Taobao và Google.
Tính tới cuối năm 2011, Trung Quốc đã có tới 513 triệu người dùng Internet, tăng 56% so với cùng kỳ 2010; trong đó có 194 triệu giao dịch trực tuyến đã được thực hiện, tăng 20,8%.
Giới chuyên gia nhận định, chính những điều kiện thuận lợi đó là cơ sở để quảng cáo trực tuyến tại đất nước đông dân nhất thế giới ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Fortune 500 doanh nghiệp Đông Nam Á 2025: Việt Nam có đại diện duy nhất lọt top 20 doanh thu
Công chức, viên chức không được thành lập, góp vốn và quản lý doanh nghiệp
Giá vàng thế giới giảm hơn 1% do làn sóng chốt lời
Hóa đơn điện tử từ máy tính tiền: Tiểu thương không có hóa đơn đầu vào, phải làm thế nào?
Thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam tăng mạnh

Bắc Giang: Nâng tầm đặc sản địa phương qua chương trình OCOP