Doanh thu quảng cáo trực tuyến vượt qua báo in
Theo iResearch, quảng cáo qua web tại quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới đã thu về 51,19 tỷ Nhân dân tệ (8,11 tỷ USD), trong khi doanh thu tương tự ở báo in là 45,36 tỷ Nhân dân tệ.
Qua đó, hãng nghiên cứu trên dự báo xu hướng quảng cáo trên Internet “đè bẹp” quảng cáo báo in sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2012 này.
Theo iResearch, ba nhà cung cấp nền tảng quảng cáo lớn nhất trong năm 2011 tại Trung Quốc (xét tiêu chí doanh thu) là Baidu, Taobao và Google.
Tính tới cuối năm 2011, Trung Quốc đã có tới 513 triệu người dùng Internet, tăng 56% so với cùng kỳ 2010; trong đó có 194 triệu giao dịch trực tuyến đã được thực hiện, tăng 20,8%.
Giới chuyên gia nhận định, chính những điều kiện thuận lợi đó là cơ sở để quảng cáo trực tuyến tại đất nước đông dân nhất thế giới ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá vàng ngày 14/7/2025: Đà tăng của vàng vẫn rất mạnh mẽ
Nhận diện cơ hội đầu tư bất động sản tại TP Hồ Chí Minh
Giá heo hơi ngày 14/7/2025: Miền Bắc có dấu hiệu điều chỉnh giảm
Sunshine Group livestream tối 11/7: Khách đặt giá trúng nhà phố Noble Palace Tay Thang Long rẻ hơn 2,5 tỷ đồng
Giá ngoại tệ ngày 14/7/2025: USD đi ngang, Index dừng ở mức 97,87 điểm

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tiếp tục tăng trưởng ấn tượng