Thị trường

Doanh thu thương mại điện tử TP.HCM đạt trên 53.000 tỷ đồng

Năm 2017, doanh thu thương mại điện tử của riêng TP.HCM đạt trên 53.000 tỷ đồng và đạt mức tăng trưởng khoảng 20%.

Tuy vậy, hầu hết doanh nghiệp thương mại điện tử đều đang gặp khó khăn về tài chính sau thời gian dài đầu tư cho quảng cáo, truyền thông trực tuyến.

Ảnh minh họa.

Hiện các doanh nghiệp này đã đề xuất thành phố cần có thêm nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực nhằm thúc đẩy thị trường nhanh chóng hồi phục, phát triển.

Trên địa bàn TP.HCM hiện có hơn 127.000 website hoạt động, tăng 31% so với năm 2016. 

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo