Pháp luật

Đoạt mạng người vì câu nói: Nó cứ nhìn chằm chằm làm em khó chịu

(DNVN) - Cho rằng mình bị cháu của bạn nhìn đểu mình, Duy tới nhắc nhở Tình. Bực tức vì bị nói, Tình cầm gạch ném Duy thì bị thanh niên này cầm dao đâm 4 nhát vào người và tử vong sau đó.

Ngày 27/6, TAND TP. HCM mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, tuyên phạt 15 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Duy (20 tuổi, ngụ tại X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) về tội "giết người". 

Đồng thời, buộc gia đình bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 140 triệu đồng.

Bị cáo Nguyễn Văn Duy được lực lượng chức năng dẫn về trại giam. Ảnh: Thanh Niên.

Báo Zing.vn dẫn cáo trạng vụ án cho hay, khoảng 20h ngày 29/4/2015, Duy ngồi chơi ở đường Liên Khu 5 - 6 thì gặp anh Trương Đình Tình (27 tuổi, ngụ Quảng Bình) cùng cháu là Nguyễn Văn Hoàn đang dừng xe mua bánh tráng trộn.

Thấy Hoàn nhìn mình, Duy đi đến nói với Tình: “Anh về coi lại thằng em, nó ra đường cứ nhìn chằm chằm làm em khó chịu”. 

Bực tức vì câu nói của Duy nên trên đường về, Tình nói với Hoàn sẽ quay lại đánh Duy và nhặt một cục gạch ống làm hung khí.

Sau đó, Hoàn chở Tình quay lại tìm Duy. Vừa thấy “đối thủ”, Tình nhảy xuống xe dùng cục gạch và tay chân đánh Duy liên tiếp. Tức giận, thanh niên này rút dao bấm trong người ra và đâm 4 nhát vào người Tình.

Sau khi gây án, Duy vứt dao bỏ đi, còn Tình được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngày 3/5/2015, hung thủ ra công an đầu thú.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo