Pháp luật

Độc chiêu giấu ma túy qua mặt đặc nhiệm 141

Sau khi cán mỏng các túi nilon chứa ma túy, Mạnh dùng băng dính dán chúng vào 2 bên hóp mông. Với thủ đoạn trên, hắn nhiều lần thoát khi bị lực lượng đặc nhiệm 141 kiểm tra hành chính trên đường.

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa khởi tố, bắt tạm giam Lê Thế Mạnh (26 tuổi) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Gần chục năm trước, bị can này đã bị Tòa án nhân dân huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) phạt 19 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.

Theo lời khai của Mạnh, vào Nam lập nghiệp song do đồng lương không đủ sống, năm 2011 anh ta quay ra Hà Nội xin làm thuê tại một quán cà phê.

"Em đã cặp bồ với một cô hơn 2 tuổi, đã có con. Do cùng sở thích nên mỗi ngày em và cô ấy "nướng" vào ma túy không dưới 500.000 đồng...", Mạnh nói và cho hay để có tiền đã lao vào buôn bán ma túy.

Tối muộn cuối năm 2012, khi Mạnh ra khỏi nhà để đến khu vực đường An Dương, các trinh sát đã bám theo. Khi kiểm tra hành chính, cảnh sát phát hiện trong túi áo khoác và quần lót của tên này có ma túy.

Một cán bộ điều tra cho biết, thủ đoạn giấu ma túy của Mạnh khá tinh vi. Sau khi án mỏng túi "hàng trắng", hắn dùng băng dính 2 mặt dán túi và 2 bên hóp mông. Nếu chỉ kiểm tra bình thường, cảnh sát khó có thể phát hiện ra.

Với chiêu này, Mạnh cho biết từng "qua mặt" lực lượng đặc nhiệm 141 khi bị kiểm tra hành chính trên đường.

 

 

Hà Chi (Theo VnExpress)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo