Xã hội

Độc đáo bộ ảnh cưới trên đỉnh núi có độ cao gần 1.500m

(DNVN) - Mặc dù lên tận đỉnh núi có độ cao gần 1.500m để chụp ảnh cưới, nhưng cả nhiếp ảnh gia lẫn cô dâu và chú rể đều không hề cảm thấy sợ hãi mà trái lại cho đó là một cảm giác đặc biệt, khó quên trong ngày cưới.

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, một nhiếp ảnh gia có tên Brian Ruebs đã đi bộ 8.2 dặm (gần 3,2 km) và trèo lên độ cao 4500 feet (khoảng 1500m) để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ cho chú rể Endjis và cô dâu Elina Perkons tại Vườn quốc gia Yosemite, Mỹ

“Tôi không có bất kỳ ý tưởng gì trước đó vì quá sợ độ cao. Tuy nhiên, sau 14 giờ chụp ảnh, kết quả thật bất ngờ, một bộ ảnh đẹp ngây ngất đã ra đời”, vị nhiếp ảnh gia hân hoan kể lại quá trình chụp được những bức ảnh hiếm có trong đời.

Không kiềm chế được cảm xúc, vị nhiếp ảnh gia này cũng phải thốt lên: “Bộ ảnh thật tuyệt, tôi đã không thể kiềm chế được đã gửi ngay những bức ảnh đầu tiên cho vợ chồng nhà Perkons. Tôi không nghĩ những bức ảnh của mình lại hoàn hảo đến vậy, thật là tuyệt vời”.

Theo lời kể của vị nhiếp ảnh gia này, để có được những bức ảnh cưới hiếm có này, nhóm chụp ảnh gồm cô dâu, chú rể, nhiếp ảnh gia Brian và người cộng sự của anh Philip Nicolas đã có mặt trên đỉnh núi và bắt đầu chụp ảnh vào lúc 5 giờ 30 sáng ngày 15-7 vừa qua, công việc kết thúc vào 7 rưỡi tối cùng ngày. 

Để tiện cho công việc chụp ảnh trên đỉnh núi cao, họ chỉ mang theo rất ít đồ dùng, gồm một bộ vest cho chú rể, một bộ váy cưới, một bó hoa và một chai champagne để ăn mừng.

Sau buổi chụp ảnh, ông Brian cho biết: “Đó là một ngày tuyệt vời. Tôi chắc chắn sẽ không thể quên được”. 

Dưới đây là những bức ảnh cưới được nhiếp ảnh gia này chụp lại:

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo