Quốc tế

Dội hỏa lực mạnh ở Homs, quân đội Syria nghiền nát trung tâm chỉ huy IS

(DNVN)-Lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực dữ dội và nghiền nát một trung tâm chỉ huy viễn thông của nhóm khủng bố IS tại Đông Homs.

Theo hãng tin FNA, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt các vị trí của IS tại làng Um al-Reish ở Đông Homs, phá hủy 1 trong những trung tâm chỉ huy viễn thông của nhóm khủng bố này. 

Dội hỏa lực mạnh ở Homs, quân đội Syria nghiền nát trung tâm chỉ huy IS 

Tất cả các tay súng khủng bố IS đồn trú tại các vị trí này, bao gồm 2 chỉ huy, đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công của quân đội Syria. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 21/7, quân đội Syria đã nối lại chiến dịch quân sự tại phía Đông tỉnh Homs, nhắm vào các vị trsi của IS gần thị trấn Jubab Hamad.

Sau vài giờ chiến đấu dữ dội, binh lính Syria đã giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn Tal Al-Alam - nơi nhìn ra Jubab Hamad, giành lại thị trấn Jubab Hamad ở Đông Homs.

Quân chính phủ cũng đã giành quyền kiểm soát một loạt quả đồi quan trọng ở Đông Homs, thiết lập quyền kiểm soát hỏa lực đối với khu vực Manbal do IS nắm giữ ở phía Tây al-Sukhnah.

Quân đội Syria đã tiêu diệt khoảng 30 tay súng phiến quân, phá hủy một số xe quân sự trong cuộc tấn công này. 

 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo