Xã hội

Đôi nam nữ cùng nhau nhảy sông Như Ý tự vẫn

Nhiều người dân tại phường Xuân Phú (TP.Huế) khi đang đi dạo bất ngờ phát hiện 2 thanh niên nam nữ cùng nhảy sông Như Ý tự tử...

Vào khoảng 15h ngày 4/5, người dân đang trên đường đi làm thì phát hiện 2 thanh niên gồm 1 nam, 1 nữ bất ngờ lao ra bờ rồi nhảy xuống sông Như Ý (đoạn qua tổ 16, phường Xuân Phú, TP.Huế) tự tử, theo tin tức trên báo Infonet.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Zing.vn.

Ngay sau khi tri hô thì có một người dân lớn tuổi ở gần khu vực đó nhảy xuống sông cứu. Tuy nhiên, do nước sâu nên khi vớt được lên thì nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Theo người dân trong khu vực, cặp nam nữ này đang ở trọ ở kiệt 142 Nguyễn Lộ Trạch (phường Xuân Phú). Hai người đang làm nghề tiếp thị mỹ phẩm, báo Zing.vn.

"Hai đưa nó là người yêu của nhau nhưng hay gây gỗ, giận hờn nhau lắm. Chúng nó thường cùng nhau đi bắt ốc dọc bờ sông về nấu ăn. Trước khi sự việc xảy ra, mọi người thấy 2 đưa rượt đuổi nhau chạy xuống bờ sông," hàng xóm của hai nạn nhân cho hay.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo