Ngon - lạ

CP Việt Nam khai trương mô hình nhà hàng C.P. Five Star

DNVN - Ngày 12/4/2019, Five Star - thương hiệu thức ăn nhanh đến từ Thái Lan đã chính thức ra mắt hai 2 nhà hàng đầu tiên theo mô hình Restaurant tại Trung tâm thương mại Vincom Sky Lake trên đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Ông Suphat Sritanatorn – Phó Chủ tịch điều hành Công ty Cổ phần CP Việt Nam, đại diện Five Star Việt Nam cho biết: “Sau 6 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Five Star đã mở rộng kinh doanh gà rán thành công với 600 cửa hàng trên toàn quốc. Năm nay, Five Star ra mắt mô hình nhà hàng hiện đại hoàn toàn mới với thực đơn đa dạng gồm nhiều món ăn thơm ngon, chất lượng mang thương hiệu “C.P. Five Star | Phở đi”.

Điểm nhấn của Five Star theo mô hình Restaurant tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Sky Lake là món Phở Việt- một đặc sản của Việt Nam.

Phó Chủ tịch Điều hành Công ty cổ phần CP Việt Nam Suphat Sritanatorn chia sẻ tại sự kiện.

Ông Suphat Sritanatorn, phó Chủ tịch Điều hành Công ty cổ phần CP Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Bên cạnh thực đơn đồ ăn nhanh quen thuộc như gà rán, xúc xích, khoai tây chiên... nhà hàng còn phục vụ phở, hủ tiếu, cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà , heo kèm các loại thức uống theo tiêu quốc tế để tăng trải nghiệm khách hàng. Với mức giá dao động từ 15.000 – 185.000 đồng, bạn có thể thưởng thức khẩu phần ăn đa dạng, chất lượng nhưng vẫn hợp túi tiền.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Five Star ưu đãi tặng voucher (phiếu quà tặng) 100,000 VNĐ cho đơn hàng từ 200.000 VNĐ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Five Star là một trong những thương hiệu về thực phẩm thuộc Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F), là tập đoàn đa quốc gia đến từ Thái Lan với doanh thu hơn 10 tỷ USD kinh doanh trong ngành Nông nghiệp và Thực phẩm ở nhiều nước trên thế giới. Doanh nghiệp chuyên về sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi, nghiên cứu và phát triển giống vật nuôi tự nhiên, tiếp thu công nghệ trong quản lý và sản xuất thực phẩm theo chuỗi “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Sản xuất và chế biến thực phẩm”.

Khách hàng chọn món ăn tại Five Star.

Khách hàng chọn món ăn tại Five Star.

 

Năm 2005, Five Star Thái Lan giới thiệu mô hình hợp tác kinh doanh mới với gà rán dựa trên các khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng. Với thị trường Viêṭ Nam, công ty đưa Five Star vào kinh doanh từ năm 2012.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển thành công mô hình nhượng quyền thương hiệu, Five Star đã mở rộng sang nhiều nước thuộc thị trường châu Á như Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Lào, Bangladesh... và mới nhất là Việt Nam.

Tại Việt Nam, thương hiệu hướng đến việc tạo chuỗi thương hiệu nhà hàng phát triển theo quy trình khép kín, hợp tác kinh doanh thức ăn phù hợp với tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng. Five Star từng đạt các chứng nhận quốc tế như: GMP, ISO 14001:2004, HACCP Code : 2003, ISO 9001:2008

Hoài Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo